มาร์เวลเผยโฉมใบปิดคอมมิคคอนของ Avengers: Age of Ultron และ Ant-Man
2014-07-24 22:03:57
Advertisement
คลิก!!!


เมื่องานคอมมิคคอนมาถึง มาร์เวลมีการจัดหนักเสมอ ทั้งปล่อยภาพจากหนังที่กำลังจะเข้าฉาย และข่าวสารต่างๆ ครับ และก่อนการนำเสนอหนังปีนี้ในสุดสัปดาห์นี้ ก็ได้ปล่อยใบปิดงานคอมมิคคอนของหนัง Avengers: Age of Ultron ที่เว็บไซต์ทางการกับ Ant-Man ที่เว็บไซต์ของ EW ออกมาเพื่อให้แฟนๆ ได้รู้ว่าถ้ามีงานนี้แล้วจะได้รับแจกอะไรบ้าง

ใบปิดเป็นการทำเอางานออกแบบฉากจากหนังมาใช้ทำครับ ซึ่งดูเหมือนว่าเลือกฉากที่ไอร์ออนแมน กับ สการ์เลตวิทช์ เข้าตาจน มาเป็นใบปิด Avengers: Age of Ultron ส่วน Ant-Man เป็นงานใบปิดแบบภาพวาดงานออกแบบที่เผยชุดเต็มๆ ของมนุษย์มด มีฉากที่ขี่มด รวมถึงใส่ภาพวาดของนักแสดงนำมาให้เราดูด้วย แต่นักแสดงเน้นไปที่พอล รัดด์ ซึ่งรับบทเป็นสก็อต แลงก์ ครับ

Avengers: Age of Ultron เขียนบทและกับโดยจอส วีดอน นำแสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, คริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, เจเรมี เรนเนอร์, สกาเล็ต โจแฮนสัน, แซมมวล แอล. แจ็คสัน, โธมัส เครทช์มานน์, แอนรอน เทย์เลอร์, อลิซาเบธ โอลเซ่น และเจมส์ สเปเดอร์ จะออกฉายในสหรัฐ 1 พฤษภาคม 2015 ครับ

Ant-Man กำกับโดยเพย์ตัน รี้ด (Bring It On) นำแสดงโดยพอล รัดด์ และ ไมเคิล ดักลาส เป็นมนุษย์มดสองรุ่น สมทบด้วยเอแวนเจไลน์ ลิลลี่, ไมเคิล พีนา, แพทริค วิลสัน และคอรี สโตลล์ เรื่องย่อทางการบอกว่า  “ด้วยความสามารถอันมหัศจรรย์ในการย่อส่วนร่างกายให้เล็กลง แต่ยังเพิ่มความแข็งแรงได้ หนุ่มนักต้มตุ๋น สก็อต แลงก์ (พอล รัดด์) ต้องอ้าแขนรับความเป็นวีรบุรุษที่แฝงอยู่ในจิตใจ และช่วยเหลืออาจารย์ของเขา ดร. แฮงก์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) ในการปกป้องความลับของชุดมนุษย์มดอันน่าตื่นตะลึงของเขาจากภัยคุกคามรุ่นใหม่ที่ย่างกรายเข้ามา แม้ว่าต้องพบอุปสรรคที่หนักเกินตัว แลงก์กับพิมต้องร่วมมือกันในการโจรกรรมเพื่อช่วยโลก”

หนังจะเปิดกล้องสิงหาคมนี้ เพื่อออกฉายกรกฎาคมปีหน้าครับ คลิกชมทั้งหมดที่ด้านใน

 

avengers age of ultron comiccon poster 01

avengers age of ultron comiccon poster 02

antman comic con poster

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X