มาร์เวลเปิดกล้อง Dr. Strange กลางปีหน้า วางกำหนดฉาย 8 กรกฎาคม 2016
2014-09-18 22:21:52
Advertisement
คลิก!!!

มาร์เวลเริ่มเดินเครื่องแล้วครับสำหรับงานสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่สายเวทย์ Dr. Strange โดยประกาศแผนกำหนดเปิดกล้องหนังพฤษภาคม 2015 และวางกำหนดฉายไว้ 8 กรกฎาคม 2016 ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

ในรายงานบอกว่าหนังจะเปิดกล้องที่โรงถ่ายไพน์วู้ด-เชพเพอร์ตัน ในสหรัฐราชอาณาจักร และจะเริ่มขั้นตอนเตรียมงานตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงนี้เลย

หนังได้สก็อต เดอริคสัน จาก Sinister มารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของจอน สเปทส์, โจชัว โอเพนไฮเมอร์ และ โธมัส ดีน ดอนเนลลี แต่ยังไม่มีรายงานว่าเนื้อเรื่องของหนังจะเป็นยังไงบ้าง และยังไม่แน่ชัดว่าวาควิน ฟีนิกซ์ ได้ตกลงเซ็นสัญญารับบทนำแล้วแน่นอนหรือยัง (ข่าวลือล่าสุดบอกว่าอยู่ในขั้นตอนเจรจาสุดท้ายแล้ว แต่มาร์เวลยังไม่มีความเห็นออกมาเกี่ยวกับข่าวลือนี้)

ตัวละครถูกสร้างขึ้นโดยสแตน ลี และ สตีฟ ดิทโก ในปี 1963 ในคอมมิคชุด Strange Tales เล่มที่ 110 จากนั้นก็มีคอมมิคเป็นของตัวเอง เคยปรากฏตัวร่วมภารกิจกับทั้ง Fantastic Four, Spider-Man และ Nick Fury เป็นเรื่องราวว่าด้วยศัลแพทย์ทางประสาทที่ได้รับมอบพลังพิเศษให้ปกป้องโลกจากภัยคุกคามที่เป็นภูติผีปีศาจและเวทมนตร์ต่างๆ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X