มาร์เวลหมายตา วาคีน ฟีนิกซ์ รับบท Dr.Strange
2014-07-26 19:28:50
Advertisement
Pyramid Game

ขณะที่มาร์เวลฯ เตรียมมีข่าวแปลกใจให้แฟนๆ ในสุดสัปดาห์นี้ระหว่างการนำเสนอหนังในค่ายในงานคอมมิคคอน ก็มีรายงานออกมาจากเดอะแรปครับว่า หนัง Dr. Strange ที่ได้สก็อต เดอริคสัน จาก Sinister มากำกับ และอาจมานำเสนอบางอย่างเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ในงานด้วย ก็อาจกำลังจะได้นักแสดงนำที่จะมารับบทซูเปอร์ฮีโร่สายเวทย์ผู้นี้แล้ว

รายงานบอกว่านักแสดงที่มาร์เวลหมายตาเอาไว้ให้มารับบทก็คือนักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ วาคีน ฟีนิกซ์ จาก Her และ The Master ครับ โดยแหล่งข่าวระบุว่ายังไม่ได้มีการยื่นข้อตกลงให้ แต่ฟีนิกซ์อยู่ระหว่างพิจารณาเพื่อรับบท และเข้าพบพูดคุยกับฝ่ายผู้สร้างหลายครั้งแล้ว

ฟีนิกซ์เป็นนักแสดงที่ไม่น่าจะยอมตกลงเซ็นสัญญาระยะยาวเพื่อปรากฏตัวในหนังหลายภาคของมาร์เวล แบบนักแสดงคนอื่นๆ ที่รับบทเป็นตัวละครในจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวล แต่ในรายงานก็ระบุว่าเขาอาจไม่ต้องเซ็นสัญญาในลักษณะนั้นก็ได้

ก่อนหน้านี้ ฟีนิกซ์เคยถูกวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ทาบทามให้มารับบทเป็นเล็กซ์ ลูธอร์ ตัวร้ายใน Batman v Superman: Dawn of Justice แต่เขาก็ปฏิเสธไปด้วยเหตุผลว่าไม่สนใจจะเล่นหนังจากหนังสือคอมมิค (แต่มาร์เวลอาจทำให้ฟีนิกซ์เปลี่ยนใจได้)

ฟีนิกซ์เคยร่วมงานกับนักแสดงคนอื่นๆ ที่รับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลมาก่อนด้วย เช่นกับเจเรมี เรนเนอร์ ใน The Immigrant, กับสการ์เลต โจแฮนสัน ใน Her และกับมาร์ค รัฟฟาโล ใน Reservation Road เป็นต้น เป็นนักแสดงกลุ่มเดียวกันที่เล่นหนังพานิชย์เนื้อหาสำหรับทุกเพศทุกวัย และเล่นหนังสำหรับผู้ใหญ่เนื้อหาจริงจังก็ได้

นักแสดงที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าอาจมารับบท Dr. Strange ก็คือทอม ฮาร์ดี้ กับ เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ แต่ทั้งคู่คิวแน่นเกินไป

Dr. Strange เป็นหนังในเฟส 3 ของมาร์เวล เรื่องราวว่าด้วยศัลแพทย์ทางประสาทที่ได้รับมอบพลังพิเศษให้ปกป้องโลกจากภัยคุกคามที่เป็นภูติผีปีศาจและเวทมนตร์ต่างๆ มาร์เวลเปิดตัวตัวละครนี้ครั้งแรกในปี 1963 และเพราะเป็นตัวละครที่ไม่เป็นที่รู้จักเท่า Thor, Captain America หรือ Iron Man มาร์เวลจึงต้องการนักแสดงที่มีชื่อเสียงมาแนะนำตัวละครนี้ให้ผู้ชมทั่วโลกได้รู้จักมากขึ้น

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X