มาร์เวลตั้งใจให้ Captain Marvel เป็นฉากสุดท้ายใน Age of Ultron แต่เปลี่ยนแผนเป็นตัวละครอื่น
2015-04-24 23:46:38
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่จะอ่านบทความนี้ ขอเตือนก่อนว่าเนื้อหาเปิดเผยฉากสุดท้ายก่อนหนังจบครับ (ไม่ใช่ฉาก mid-credit) ถ้าคุณอยากไปชมเองหรือรู้เองในโรงภาพยนตร์ก็ไม่ควรอ่านเนื้อหาด้านใน

Captain Marvel ซึ่งจะเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกของมาร์เวล เดิมทีอยู่ในบทร่างแรกๆ ของ Avengers: Age of Ultron ทำให้มีข่าวลือว่าตัวละครของเธอจะมาปรากฏในหนัง แต่เควิน ไฟกี แห่งมาร์เวล สตูดิโอ ได้สัมภาษณ์ในเวลาต่อมาว่าได้ตัดเธอออกไปจากหนังแล้ว ไฟกีได้อธิบายรายละเอียดของเหตุผลล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้แก่ Badass Digest ซึ่งรายงานข่าวลือนี้คนแรก “Captain Marvel อยู่ในบทร่าง แต่สำหรับผมแล้ว มันจะสร้างความเสียหายให้แก่ตัวละครมากกว่า ที่ให้เห็นเธอเต็มรูปแบบ ในชุดแต่งกาย และเป็นส่วนหนึ่งของ Avengers โดยที่ผู้ชมอีก 99% จะร้องว่า นั่นใครกัน

ไฟกียกตัวอย่างจากกรณีที่เคยทำ “ไม่ใช่ว่าเราไม่เคยทำมาก่อน ธาโนสเป็น”นั่นใครกัน”อย่างที่ดี เพราะเขาเป็นตัวร้าย สำหรับแฟนๆ ของคอมมิคแล้ว เขาเป็นตัวแทนของเนื้อเรื่องอันหนึ่ง เราสร้างกระแสจากฉากรับเชิญเล็กๆ นั่นได้จากแฟนๆ จนถึงพวกที่ไม่ใช่แฟนๆ ตรงกันข้ามกับตัวละครที่เป็นชื่อเรื่องของหนัง ที่ควรมีเรื่องราวของพวกเขาเอง

แล้วใครคือตัวละครที่มาอยู่ในฉากท้ายเรื่องแทน ในบทความบอกว่าเป็นฉากของสการ์เลตวิทช์ (อลิซาเบธ โอลเซ่น) ที่ได้เผยชุดซูเปอร์ฮีโร่ของเธอครั้งแรก

การที่เราเผยโฉมสการ์เลตวิทช์ในชุดเครื่องแบบที่ท้ายหนังน่ะหรือ ช็อตพื้นหลังนั้นเดิมทีเป็นช็อตของกัปตันมาร์เวล จอสบอกว่าเราจะคัดเลือกนักแสดงมารับบทเธอทีหลัง และผมก็พูดว่า ใช่ จอส เราจะคัดเลือกนักแสดงมารับบทเธอทีหลัง เราจะยังไม่ใส่เธอไว้ในนั้นหรอก

สุดท้ายจอสก็บอกทำนองว่า ใช้พื้นหลังนี้เป็นฉากให้สการ์เลตวิทช์บินเข้ามาในเฟรม และเปิดตัวเธออย่างยิ่งใหญ่แล้วกัน และมันเข้าท่าดี เธอได้มาอยู่ฝ่ายพวกเขาแล้ว และเธอควรได้ฉากแนะนำตัวเท่ๆ ซึ่งจะนำเข้าสู่หนังอีกเรื่องที่จะถ่ายทำในอีกไม่กี่อาทิตย์

ไฟกีไม่ได้บอกว่าหนังที่จะถ่ายทำในอีกไม่กี่อาทิตย์คือเรื่องอะไร แต่ผู้ชมก็คงเดาได้ว่าน่าจะเป็น Captain America: Civil War ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X