มาร์ติน ฟรีแมน สมทบ Captain America: Civil War
2015-05-06 19:54:37
Advertisement
คลิก!!!

แค่นักแสดงขาประจำก็ดูเหมือนจะแน่นเต็มหนัง Captain America: Civil War อยู่แล้ว มาร์เวล สตูดิโอได้เพิ่มนักแสดงระดับแถวหน้าอีกหนึ่งเข้ามาสมทบในหนังเรื่องนี้ครับ เมื่อประกาศว่ามาร์ติน ฟรีแมน นักแสดงจากซีรี่ส์ Sherlock และหนังไตรภาค The Hobbit จะมาร่วมรับบทสมทบด้วย

เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวล สตูดิโอ ประกาศผ่านเว็บไซต์ถึงการเลือกฟรีแมนว่า “จากบทของเขาตั้งแต่บิลโบ แบ็กกินส์ และ ดร.วัตสัน จนถึงทิม ใน The Office ขีดความสามารถด้านการแสดงจากบทตลกถึงบทชีวิตของมาร์ตินทำให้เราประทับใจไม่หยุดหย่อน เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นอย่างที่สุดที่มีนักแสดงมากความสามารถระดับนี้มาเข้าร่วมในจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวล

ในประกาศทางการไม่ได้บอกครับว่า ความสามารถที่เล่นได้ทั้งบทตลกและบทชีวิตของมาร์ติน ฟรีแมน จะใช้กับตัวละครไหน จะเป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ไหม หรือตัวละครที่เขียนขึ้นมาเฉพาะแบบโรเบิร์ต เรดฟอร์ด ในภาค Captain America: The Winter Soldier แล้วจะมีบทแค่ในภาคนี้ หรือมีบทต่อไปในหนังเรื่องอื่นด้วย

อย่างไรก็ดี มาร์ติน ฟรีแมน จะมาเสริมทัพนักแสดงที่ได้รับการประกาศมาก่อนหน้านี้แล้วทั้งคริส เอแวนส์ ในบทกัปตันอเมริกา, โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ในบทไอร์ออนแมน, เจเรมี เรนเนอร์ ในบทฮอว์คอาย, สการ์เลต โจแฮนสัน ในบทแบล็ควิโดว์, อลิซาเบธ โอลเซ่น ในบทสการ์เลตวิทช์, แอนโธนี แม็คกี้ ในบทฟัลคอน, ดอน ชีเดิล ในบทวอร์มาชีน, เซบาสเตียน สแตน ในบทวินเทอร์โซลเยอร์, แชดวิค บอสแมน ในบทแบล็คแพนเธอร์, แดเนียล บรูห์ล ในบทบารอน วอน ซีโม, แฟรงก์ กริลโล ในบทครอสโบนส์ และนักแสดงที่ยังอยู่ระหว่างคัดเลือกในบทของไอ้แมงมุม

 Captain America: Civil War กำกับโดยโจและแอนโธนี รุสโซ มีกำหนดฉายในสหรัฐ 6 พฤษภาคม 2016

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X