มาร์ค ริแลนซ์ เป็นยักษ์ใหญ่ใจดี ใน The BFG ของผู้กำกับสตีเวน สปีลเบิร์ก
2015-03-29 19:54:18
Advertisement
Pyramid Game

ผู้กำกับสตีเวน สปีลเบิร์ก ได้นักแสดงที่จะมารับบทนำในหนังครอบครัว The BFG ของเขาแล้วครับ ซึ่งก็คือมาร์ค ริแลนซ์ นักแสดงผู้โชกโชนจากงานละครเวที และคว้ารางวัลมาแล้วทั้งรางวัลโทนี่ และรางวัลโอลิเวียร์

วาไรตี้รายงานว่าริแลนซ์จะรับบทเป็นมนุษย์ยักษ์ผู้แสนใจดี ซึ่งเป็นชื่อของหนัง (The BFG = Big Friendly Giant) ที่ได้ร่วมผจญภัยกับเด็กหญิงคนหนึ่งกับราชินีของอังกฤษในการตามล่ายักษ์ร้ายที่กินเนื้อมนุษย์ ที่ได้มารุกรานโลกของคนธรรมดา ซึ่งหนังดัดแปลงจากหนังสือเด็กปี 1982 ของโรอัลด์ ดาห์ล ผู้แต่ง Matilda, James and the Guant Peach และ Charlie and the Chocolat Factary (นิยายมีฉบับแปลไทยชื่อ “ยักษ์ใจดี” และเคยถูกสร้างเป็นอนิเมชั่นมาก่อนในปี 1989)

การที่ริแลนซ์ได้บทนี้อาจมาจากการที่สปีลเบิร์กเป็นแฟนการแสดงของเขาด้วย และจากการร่วมงานกันในหนังเขย่าขวัญการเมือง The Bridge of Spies ที่นำแสดงโดยทอม แฮงก์ และจะออกฉายปลายปีนี้

สปีลเบิร์กได้พูดถึงการที่ริแลนซ์มารับบทยักษ์ใจดีว่า “จากที่ผมได้เห็นบนเวที มาร์ค ริแลนซ์ เป็นนักแสดงที่ปรับเปลี่ยนตัวเองไปได้ทุกบท ผมตื่นเต้นและใจดีที่มาร์คจะมาร่วมเดินทางกับเราไปยังดินแดนยักษ์ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับอาชีพด้านการแสดงของเขาในตอนนี้ล้วนมาจากการตัดสินใจเลือกอย่างกล้าหาญ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่เขาได้เลือก The BGF เป็นบทบาทบนจอเรื่องต่อไป

เมลิสซา แมทธีสัน จาก E.T. มาดัดแปลงบทหนังเรื่องนี้ให้สปีลเบิร์กครับ ซึ่งจะเปิดกล้องต้นปี 2015 เพื่อออกฉายกรกฎาคม 2016 ภายใต้การจัดจำหน่ายของดรีมเวิร์คส์ พิคเจอร์ส และดิสนี่ย์

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X