มาร์กี้ ไม่สน ต้อง คบ น้องพลอย ดาราใหม่ โต้ช้ำรักหนีไปญี่ปุ่น
2014-07-19 19:30:11
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          มาร์กี้ โต้ข่าวลือช้ำรัก บินหนีไปเที่ยวญี่ปุ่น บอกไม่ได้หนี ได้ตั๋วเครื่องบินราคาถูกพอดี ย้ำว่าไม่มีมือที่ 3 ระหว่างตนกับอดีตแฟน

          เม้าท์กันใหญ่เลยว่าสาวสวย มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า ช้ำรัก บินหนีไปเที่ยวไกลถึงญี่ปุ่น หลังจากออกมาประกาศเลิกกับแฟนหนุ่มผู้จัด ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี ได้ไม่นาน ซึ่งล่าสุด (18 กรกฎาคม 2557) เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวลือดังกล่าว ว่า ที่ไปญี่ปุ่นก็ว่างพอดี ไม่ได้หนีเลยสักนิด

          ทั้งนี้ ยังบอกอีกว่า ตนไม่ได้เป็นคนดราม่าขนาดนั้น แค่อยากไปเที่ยวเฉย ๆ  พอดีได้ตั๋วไปญี่ปุ่นราคาถูกด้วย สำหรับตนและอดีตแฟนนั้น ก็คบกันแบบพี่น้องตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พอมาเป็นแฟนกันก็ไม่ได้เจาะจงว่าต้องเป็นแฟนกันไปตลอด อะไรที่ปรับเปลี่ยนได้ก็ควรปรับ ถ้าในที่สุดเข้ากันไม่ได้จริง ๆ ก็ควรที่จะหยุด เป็นเพื่อนกันดีกว่า

          นอกจากนี้สาว มาร์กี้ ยังบอกอีกว่า ตนและอดีตแฟนจบกันด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้โกรธกัน และไม่มีเรื่องมือที่ 3 แต่อย่างใด ส่วนกับหนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม

          สำหรับข่าวที่ออกมาว่าหนุ่ม ต้อง จุลวุฒิ คบนางเอกน้องใหม่ชื่อ น้องพลอย เรื่องนี้สาว มาร์กี้ บอกว่าตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันนานแล้ว ส่วนข่าวที่บอกว่า ไข่หวาน แฟนสาว บอย ปกรณ์ น้อยใจที่ตนสนิทกับหนุ่มบอย เรื่องนี้ตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะว่าตนกับบอยก็สนิทกันมาตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรกแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X