มาริโอ้ เมาเร่อ ยอมรับพา จันจิ ไกอา ไปทานข้าว ไม่ปิดบังสัมพันธ์
2014-10-30 22:01:04
Advertisement
Pyramid Game
 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram junji_gaia, mario_mm38

         มาริโอ้ เมาเร่อ ย้ำ ยังไม่พัฒนาสัมพันธ์ จันจิ ไกอา ยืนยันคบกันเป็นพี่น้อง ยังไม่ขอโฟกัสเรื่องรัก

         ยังคงเป็นประเด็นร้อนไม่เลิก กับข่าวคราวของหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ และสาว จันจิ ไกอา ที่ลงรูปคล้ายกับว่าจะไปทานอาหารด้วยกัน แต่เมื่อแฟนคลับถามไถ่ สาวจันจิกลับลบรูปดังกล่าวออกไป จนทำให้เกิดข้อสงสัยว่าจันจิและมาริโอ้จะแอบกุ๊กกิ๊กกันหรือเปล่า ล่าสุด (29 ตุลาคม 2557) มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังกัน

         ทั้งนี้ มาริโอ้ เผยว่า ตนก็ไม่ได้ปิดบังเรื่องความสัมพันธ์ใด ๆ แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์มันยังไม่ก้าวหน้าไปถึงขั้นเป็นแฟน แต่ถ้าในอนาคตมีอะไรคืบหน้าจะบอกแน่นอน ส่วนเรื่องที่ไปกินข้าวนั้น เราไปกันจริงแต่ไปกันหลายคน

         ส่วนเรื่องรูปที่ลงคู่กันนั้น มาริโอ้ ตอบว่า ตอนที่ถ่ายรูปลงเราก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นข่าว เราแค่ถ่ายรูปเล่น และอัพลงในอินสตาแกรม วันนั้นก็มีเพื่อนไปด้วย ปกติเวลาตนไปไหนก็จะมีตากล้องคอยถ่ายรูปให้ ส่วนรูปที่เป็นข่าวนั้นเขาถ่ายเอง แต่เราไม่ได้ไปไหนกันสองคนแน่นอน เรื่องแฟนคลับตนก็ไม่ปิดบัง ตนก็มีชีวิตของตัวเอง เราไม่ได้มีอะไรพิเศษ และยังไม่ได้มองถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ เราต่างคนต่างทำงาน รู้จักกันเป็นพี่น้อง มีอะไรก็ปรึกษากัน
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X