'มารายห์ แครี่' เตรียมโชว์พลังเสียงในไทย
2014-08-29 16:57:03
Advertisement
คลิก!!!
 
 
 
 
ข่าวดีของ​แฟนๆดีว่าสาว "มารายห์ แครี่" ที่กำลังจะได้ฟังเสียงร้องอันทรงพลังของเธอแบบสดๆ ที่เมืองไทย ในเดือนตุลาคมนี้่
 
นี่ก็คือ "Without You" หนึ่งในเพลงฮิตของดีว่าสาว "มารายห์ แครี่" ที่ "รัดเกล้า อามระดิษ" และสองสาว "นิว-จิ๋ว" นักร้องสาวเสียงทรงพลังของไทย เลือกมาขับร้องเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่แฟนๆจะได้ฟังเสียงของต้นฉบับแบบสดๆในคอนเสิร์ต "Camry The Ultimate Experience Presents ME. I am Mariah" ที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ แต่ของวันแสดงที่ชัดเจนต้องรอให้ทางทีมงานคอนเสิร์ตของ "มารายห์ แครี่" กำหนดอีกครั้งหนึ่ง 
 
สำหรับ "มารายห์ แครี่" ออกอัลบั้มแรกคือ Mariah Carey ในปี 1990 แต่เธอมาโด่งดังสุดขีดกับอัลบั้ม Music Box ในปี 1993 กับเพลงฮิตอย่าง Hero และ Dreamlover ที่ติดอันดับ 1 ในบิลบอร์ดชาร์ทนานหลายสัปดาห์ 
 
ขณะที่ Without You เป็นเพลงที่ไปติดอันดับ 1 ในสหราชอาณาจักรได้เป็นเพลงแรก และกลายเป็นเพลงที่มียอดขายสูงสุดของเธอ และปัจจุบันอัลบั้มนี้ขายได้ถึง 32 ล้านแผ่น นอกจากนั้นมารายห์ยังได้รับรางวัลแกรมมี่ถึง 5 รางวัล และเธอยังได้รับการยกย่อง ว่าใช้เทคนิคการร้องที่เรียกว่า "เมลิสม่า" หรือว่า การร้องให้ได้หลายๆ ตัวโน้ตในหนึ่งคำ รวมถึงการใช้ whistle register หรือว่า การร้องเพลงที่คล้ายการกรีดร้อง ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย
 
 
 
ที่มาhttp://www.voicetv.co.th/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X