มาดูกันซิว่าใครคือ 10 อันดับสุดยอดนักร้องเกาหลีในปีนี้ ?
2014-11-01 12:48:04
Advertisement
Pyramid Game

มาดูกันซิว่าใครคือ 10 อันดับสุดยอดนักร้องเกาหลีในปีนี้ ?

เหลืออีกแค่เพียงสองเดือนก็จะก้าวเข้าสู่ปี 2015 แล้ว (เร็วมากเลยเนอะ) ในช่วงปลายปีแบบนี้ เวทีประกาศผลรางวัลต่างๆ ก็มีการจัดอันดับสุดยอดศิลปินเกาหลีที่แสดงผลงานได้ดีในปีนี้ ว่าแต่ว่าจะมีใครอะไรยังไงบ้างนั้น ไปดูกัน !

เว็บไชต์หลักที่ให้ความบันเทิงด้านเสียงดนตรีของเกาหลีอย่าง Melon ได้มีการเปิดเผยรายชื่อของ 10 กลุ่มคนดนตรียอดนิยมที่ได้รับการเสนอชื่อตามแต่ละประเภทรางวัล ได้แก่ ศิลปินยอดนิยม เพลงยอดเยี่ยม อัลบั้มยอดเยี่ยม ออกมาและจะทำการประกาศรางวัลในงาน Melon Music Award

10 รายชื่อศิลปินมากจากยอดขายและผลโหวตทางออนไลน์ ซึ่งส่วนมากจะเป็นวงบอยแบนด์หรือเกิร์ลกรุ๊ป  ในส่วนของศิลปินเดี่ยวนั้นไม่ค่อยมีให้เห็นกัน

วงบอยแบนด์ที่ได้รับการเสนอชื่อได้แก่ EXO, g.o.d, WINNER และ BEAST และสามวงเกริล์กรุ๊ป ได้แก่ 2NE1, Girl’s Day และ SISTAR และยังมีคู่ดูโอ้ Akdong Musician ติดเข้ามาด้วย  ส่วน ไอยู และ แทยัง จาก BIG BANG ถูกเสนอชื่อในนามศิลปินเดี่ยว

เป็นที่น่าจับตามองว่า  WINNER และ Akdong Musician ซึ่งทำการเดบิวท์ไปเมื่อต้นปี  และวง g.o.d ที่มารวมตัวกันหลังจากแยกย้ายไปสิบสองปี ถูกรวมอยู่ในลิสต์รายชื่อเสียด้วย

ส่วนรางวัลหน้าใหม่นั้น วง WINNER บอยแบนด์หน้าใหม่  จาก YG Entertainment พัคโบรัม ผู้ชนะจากการออดิชั่นทางทีวี และวงเกริล์กรุ๊ปได้แต่ Red Velvet ได้รับเสนอชื่อเข้ามา

ในขณะที่ EXO, INFINITE, BEAST, B1A4 และ WINNER ถูกเสนอชื่อสำหรับรางวัล  ไอดอลขวัญชาวเน็ต และดูเหมือนว่าวง WINNER, EXO และ BEAST จะเป็นตัวเต็งในปีนี้ เพราะได้รับการเสนอชื่อในหลายหมวดรางวัลเหลือเกิน

MelOn Music Awards 2014 ถือเป็นงานประกาศผลรางวัลใหญ่เวทีหนึ่งของเกาหลี  บริษัท Loen Entertainment ผู้ดำเนินการจัดอันดับเพลง จะทำการเปิดโหวตเป็นครั้งที่สอง เพื่อคัดเลือกผู้ชนะในแต่ละรางวัล โดยจะเปิดให้สมาชิกของเว็บไซต์ Melon ทำการโหวตจนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน นี้

ส่วนงานประกาศผลรางวัลจะจัดขึ้นในวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ Gymnastics Stadium ใน Olympic Park และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่องเคเบิลทีวี รวมถึงเว็บไซต์ Melon และ ทางยูทูบชาแนล 1theK ด้วย



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X