มาดูกัน 10 อันดับหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลของ จอห์นนี เดปป์
2014-04-22 21:50:51
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


ถือเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จทางด้านอาชีพ และกลายเป็นขวัญใจของแฟนหนังจากทั่วโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) โดยหลายคนอาจจดจำภาพของเขาในบทบาทของกัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ จอมทะเล้น จากหนังเรื่องหนังภาคต่อโจรสลัดชื่อดัง Pirates of the Caribbean ได้อย่างไม่ลืมเลือน และเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาก็ได้ฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้ในหนังไซไฟที่มีชื่อว่า Transcendence เรียกได้ว่าการกลับมาในครั้งนี้ของป๋าเดปป์ น่าจะไม่ทำให้แฟน ๆ ของเขาต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

แต่ก่อนที่จะออกไปตีตั๋วเข้าชมผลงานเรื่องล่าสุดของเขา เราลองมาดูกันหน่อยดีกว่าว่าผลงานเรื่องที่ผ่านมาของ จอห์นนี เด็ปป์ มีเรื่องไหนบ้างที่โกยเงินจากกระเป๋าของผู้ชมได้อย่างถล่มทลายอยู่ใน 10 อับดับแรก และแต่ละเรื่องได้ไปเท่าไหร่กันบ้าง โดยเราได้รวบรวมข้อมูลนี้มาจากเว็บไซต์ boxofficemojo มาให้ทุกคนได้เห็นความสำเร็จของนักแสดงมากความสามารถคนนี้กันครับ

1. Pirates of the Caribbean : Dead Man's Chest

อันดับที่ 1 คงจะเป็นเรื่องอื่นใดไปไม่ได้นอกจากหนังในตระกูลโจรสลัดอันโด่งดังของค่ายดิสนีย์อย่าง Pirates of the Caribbean นั่นเอง โดยนี่ถือเป็นภาคที่ 2 ของหนังชุดดังกล่าว และสามารถโกยรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 1,066,179,725 เหรียญสหรัฐเลยทีเดียว ถือว่าไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ

2. Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides

ถือเป็นผลงานอีกหนึ่งเรื่องของ จอห์นนี เดปป์ ที่สามารถกวาดรายได้ทะลุหลักพันล้านจากทั่วโลกแบบชิว ๆ โดยการกลับมาของหนังโจรสลัดในภาคนี้ ถึงแม้ว่าจะดำเนินมาถึงภาคที่ 4 แต่ดีกรีความแรงก็ดูเหมือนจะไม่ตกลงไปเลยแม้แต่น้อย การันตีได้จากรายได้รวมทั่วโลกกว่า 1,045,713,802 เหรียญสหรัฐเลยทีเดียว

3. Alice in Wonderland

นี่คือหนึ่งในบทบาทของเขาที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลกอย่างไม่มีวันลืม โดยในเรื่องนี้เขารับบทเป็น แมด แฮตเตอร์ ผู้ต้องร่วมมืออลิซในการปกป้องและทวงคืนความสงบสุขของดินแดนมหัศจรรย์ กลับมาจากเงื้อมมือของราชินีใจร้าย โดยหนังเรื่องนี้ของ จอห์นนี เดปป์ ทำรายได้ทั่วโลกทั้งสิ้น 1,025,467,110 เหรียญสหรัฐ

4. Pirates of the Caribbean : At World's End

การกลับมาในภาคที่ 3 ของหนังโจรสลัดชุดนี้ ถือเป็นเครื่องยืนยันความนิยมที่ยังแรงอย่างต่อเนื่องของหนังได้เป็นอย่างดี และด้วยรายได้รวมจากทั่วโลกที่สูงถึง 963,420,425 เหรียญสหรัฐ จึงทำให้ทางดิสนีย์ตัดสินใจสานต่อตำนานแห่งท้องทะเลออกมาในภาคต่อ ๆ ไป

5. Pirates of the Caribbean : The Curse of the Black Pearl

ถือเป็นการเปิดตำนานโจรสลัดผู้โด่งดังได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว สำหรับภาคแรกของ Pirates of the Caribbean ที่ทำรายได้จากทั่วโลกได้ถึง 654,264,015 เหรียญสหรัฐ และนอกจากประสบความสำเร็จทางด้านรายได้แล้ว ผลที่ตามมาคือชื่อเสียงที่ทำให้ จอห์นนี เดปป์ เป็นที่จดจำในบทบาทโจรสลัดผู้มีอารมณ์ขันนั่นเอง

6. Charlie and the Chocolate Factory

ในหนังเรื่องนี้ จอห์นนี เดปป์ รับบทเป็น วิลลี่ วองก้า เจ้าของโรงงานช็อกโกแลตที่เปิดโอกาสให้เด็กผู้โชคดี 5 คนได้เข้าไปเยี่ยมชมโรงงานของเขา โดยมีฉากหลังเป็นโรงงานที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดมหัศจรรย์มากมาย ซึ่งในเรื่องนี้ถือเป็นการรับตัวละครบุคลิกแปลกอีกเรื่องหนึ่งของเขา จนสามารถคว้าใจจากผู้ชมทั่วโลกด้วยการโกยรายได้ทั้งหมด 474,968,763 เหรียญสหรัฐ

7. The Tourist

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกไม่น้อย สำหรับการรับบทนำคู่กับ แองเจลินา โจลี (Angelina Jolie) ในหนังเรื่องนี้ โดยเนื้อเรื่องของ The Tourist กล่าวถึง แฟรงค์ เทย์เลอร์ ชายผู้มายังอิตาลีเพื่อรักษาแผลใจ โดยเขาต้องพบกับ เอลิเซ่ ตำรวจหญิงที่พยายามใช้เขาเป็นเหยื่อล่ออาชญากรผู้อันตราย โดยหนังเรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกจากการออกฉายในปี 2012 ไปทั้งสิ้น 278,346,189 เหรียญสหรัฐ อยู่ในอันดับที่ 7 ของหนังทำเงินสูงสุดของป๋าเดปป์

8. The Lone Ranger

หนังเรื่องนี้เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมานี้เอง โดย จอห์นนี เดปป์ รับบท ทอนโต้ นักรบพื้นเมืองอเมริกันผู้พบกับการผจญภัยอันสุดแสน ตื่นเต้น น่าประหลาดใจ และเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน โดยนี่ถือเป็นอีกครั้งที่เดปป์กลับมาร่วมงานกับดิสนีย์ และทำรายได้รวมทั่วโลกไปทั้งสิ้น 260,502,115 เหรียญสหรัฐ

9. Rango

ถึงแม้ว่าในเรื่องนี้ป๋าเดปป์จะฝากผลงานให้แฟน ๆ ได้ยินเพียงแค่เสียง แต่ความสามารถในการถ่ายทอดเรื่องราวของ แรงโก้ กิ้งก่าทะเลทรายที่ออกผจญภัยเพื่อช่วยเหลือชาวเมือง ก็สามารถเรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้อย่างไม่ขัดหู ส่งผลให้แอนิเมชั่นเรื่องนี้โกยรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 245,724,603 เหรียญสหรัฐ

10. Dark Shadows

หนังเรื่องนี้เข้าฉายไปเมื่อปี 2012 โดยป๋าเดปป์กลับมาอีกครั้งในบทบาทเบาสมองแบบที่เราคุ้นเคย ความน่ารักของแวมไพร์ผู้ตื่นขึ้นมา ในยุคที่ตนเองไม่คุ้นชิน คือส่วนสำคัญที่ทำให้ Dark Shadows อยู่ในลำดับที่ 10 ของสถิติหนังทำเงินของป๋าเดปป์ โดยทำรายได้ทั่วโลกทั้งสิ้น 245,527,149 เหรียญสหรัฐ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 10 อันดับหนังทำเงินสูงสุดของ จอห์นนี เดปป์ ที่เรานำมาฝากกัน แค่เห็นรายชื่อผลงานและรายได้ของหนังเรื่องต่าง ๆ แล้วก็พอจะการันตีได้เลยนะครับว่านักแสดงมากความฝีมือคนนี้คือแม่เหล็กดูดเงินในกระเป๋าของจริง และถ้าหากมีผลงานเรื่องใหม่ ๆ ของเขาออกมาอีกเมื่อใดล่ะก็ รับรองว่าจะต้องโกยเงินได้เป็นเทน้ำเทท่าเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X