มังกรเวียดคึกคักรับข่าว เจ้าแม่ AV “มิยาบิ” เยือน
2014-08-22 10:14:37
Advertisement
คลิก!!!

 

 
 
ในประเทศไหนๆ ก็จะมี "แฟนเพจ" ของ มาเรีย โอซาวะ (Maria Ozawa) ดารานามกระเดื่องในวงการ "หนังสำหรับผู้ใหญ่" ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมหมื่นล้านในญี่ปุ่น และไม่ว่าจะมีข่าวเธอเยื้องกรายไปที่ใดก็จะมีเหล่าสาวกคอยติดตามเงี่ยหูฟังอยู่เสมอๆ วงในธุรกิจวิดิโอเกมและเกมออนไลน์ในเวียดนามแง้มออกมาว่า "มิยาบิ" เจ้าแม่เอวีกำลังจะไปนครโฮจิมินห์ปลายปีนี้ .. จุดไฟแห่งความหวังให้คุโชน.
 
       .
       
ASTVผู้จัดการออนไลน์ - ชาวเน็ตเวียดนามผู้ฝักใฝ่ภาพยนตร์ “เอวี” ของดารานางแบบหุ่นสะบึมสุดเสียงสังข์... มาเรีย โอซาวะ (Maria Ozawa) ออกอาการอยู่ไม่เป็นสุขกับข่าวสาวสวยกำลังจะไปเยือน ถึงแม้ว่ากำหนดการอาจจะเป็นในอีกหลายเดือนข้างหน้าก็ตาม สัปดาห์นี้แฟนๆ ของเธอซี้ดซ้าดกันผ่านเว็บบล็อกต่างๆ และในเฟซบุ๊ก 
       
       วงในอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ กล่าวว่า มาเรียอาจจะเดินทางไปนครโฮจิมินห์ในเดือน ก.ย.ศกนี้ เพื่อโปรโมตเกมออนไลน์ชุดใหม่จากญี่ปุ่นในตลาดเวียดนาม โดยเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ .. ฝ่ายการตลาดกำลังเจรจาเครียดกับญี่ปุ่น.. แค่นี้ก็เพียงพอสำหรับจุดประกายแห่งความหวัง .. หวังว่าจะได้เห็นดาราสาวแบบตัวเป็นๆ สักครั้ง
       
       เมื่อตอนต้นปีก็เคยมีข่าวออกมาว่า มาเรีย กำลังจะเดินทางไปเวียดนาม หลังจากเธอโพสต์ข้อความ “สวัสดีปีใหม่” และ “กู๊ดมอร์นิ่งเวียดนาม” ในเฟซบุ๊กถึงแฟนๆ ในประเทศนี้ และทิ้งท้ายว่า “หนูจะไปเยือนให้ได้ค่ะ” ..
       
       เท่านี้ก็ทำให้แฟนๆ ที่คลั่งไคล้ใหลหลงแทบด่าวดิ้น ด้วยยินดีปรีดา
 
 
       
       จริงๆ แล้วมาเรียไม่ค่อยเป็นที่คุ้นเคยเท่าใดนักในหมู่เยาวชนคนรุ่นใหม่ชาวเวียดนาม นอกเสียจากพวกซุกซนจริงๆ แต่สำหรับผู้ใหญ่รุ่น “35 อัป” ..เธอคือเทพธิดาแท้ๆ
       
       มาเรียเกิดเดือน ม.ค.2529 ในฮอกไกโด คุณพ่อเป็นชาวญี่ปุ่น คุณแม่เป็นแคนาดา ถึงแม้ว่าปีนี้อายุอานามจะเลย 27 ไปแล้ว แต่ก็ยังสวยได้วยหุ่นอวบอั๋นมาตรฐานกับความสูงเพียง 162 ซม. .. ขอไม่พูดถึงพิกัดอื่นๆ
       
       เมื่อแรกเข้าวงการปี 2548 มาเรียใช้ชื่อ “มิยาบิ” (Miyabi) ในการถ่ายแบบสำหรับนิตยสารประเภท For Men เป็นคัฟเวอร์เกิร์ลนับครั้งไม่ถ้วน และต่างไปจากดาราเอวีญี่ปุ่นส่วนใหญ่ เธอพูดได้คล่องทั้งภาษาพ่อ และภาษาแม่ จึงไม่มีอุปสรรคอันใดที่จะโด่งดังไปทั่วโลก
       
       อย่าได้เอาชื่อของเธอไปเสิร์ชในกูเกิลทีเดียวเชียว ..
       
       ในวันนี้ชื่อมาเรีย โอซาวะ และมิยาบิ ก็ยังเป็นของต้องห้ามในครัวเรือนทั่วไป อันเนื่องมาจากเธอเป็นขวัญใจของชาวพ่อบ้านเมียเผลอ “Adult Video” ของเธอ ทำให้แม่บ้านนอนไม่หลับ ขณะเดียวกัน พ่อบ้านก็ต้องคอยเป็นกังวลหาที่ซุกเพื่อซ่อนให้พ้นมือทั้งแม่และลูก .. หาแหล่งเก็บให้มิดชิดในคอมพิวเตอร์ และโน้ตบุ๊ก
       
       สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-แคนาดา มีอิทธิพลมากมายในประเทศต่างๆ .. มีข่าวเล่าลือว่า เธอเสียชีวิตไปกับสึนามิที่ซัดถล่มญี่ปุ่นเมื่อต้นปีก่อน และเธอเองก็ได้เงียบหายไปนานสองนานหลังจากนั้น
       
       ในช่วงนั้น สาวกในเวียดนามถึงกับออกเว็บไซต์เฉพาะกิจ เพื่อให้สมาชิกเข้าอำลาอาลัย ส่งดวงวิญญาณของมาเรียสู่สรวงสวรรค์.
       .
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X