มอบของขวัญให้ตัวเอง ''เจลอว์''ควัก265ล้าน ซื้อบ้านใหม่สวยฝุดๆ
2014-10-25 19:32:44
Advertisement
คลิก!!!
 
เหนื่อยมาเยอะ ต้องให้ของขวัญตัวเองซะหน่อย ! เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวสุดฮอต พักสมองจากข่าวฉาวโฉ่ ภาพส่วนตัวหลุดออกมาให้ประชาชีดูไปซี๊ดไป จัดการควักกระเป๋าเบาะๆ 8.225 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 265 ล้านบาท) ซื้อบ้านหลังใหม่ขนาด 5 ห้องนอน ในลอสแอนเจลีส มาไว้อยู่เพลินๆ วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยงานนี้แหล่งข่าวบอกว่าเจ้าตัวสุดปลื้มที่มีเคหสถานสุดสวยด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง
 
        สำหรับบ้านหลังใหม่ของดาราสาวจากภาพยนตร์ดัง ''Hunger Games'' นั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเป็นบ้านขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 5,500 ตารางฟุต พร้อมทั้งมีโรงยิมส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ขณะที่ภายนอกมีการตกแต่งด้วยหินโบราณอยู่ที่ลานบ้าน พร้อมกับนำปลาคราฟ์มาเลี้ยงอยู่ในสระด้วย 
 
         บ้านหลังนี้ตามประวัติเดิมเคยเป็นของ เจสซิก้า ซิมป์สัน ดารา-นักร้องคนดัง มาก่อน โดยสาวเจสส์ วัย 34 ปี เคยอยู่ที่นี่ในปี 2005 หลังจากหย่ากับ นิค ลาเชย์ ผัวตอนนั้นหมาดๆ แต่เธอขายให้ ''บุคคลนิรนาม'' ในราคา 6.4 ล้านดอลลาร์ (ราว 205 ล้านบาท) เมื่อปี 2013 และตอนนี้ตกเป็นของ ''เจ-ลอว์'' ไปเรียบร้อย  
 
          ก่อนหน้านี้ คริส มาร์ติน ร็อกเกอร์หนุ่มชาวอังกฤษ ซึ่งกำลังปลูกต้นรักกับ ลอว์เรนซ์ ก็เพิ่งตกเป็นข่าวว่าใช้เงินจำนวน 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อซื้อบ้านใหม่ในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับเคหสถานที่ กวินเน็ธ พัลโทรว์ อดีตภรรยาดีกรีออสการ์
 
         เพื่อนสนิทของนักร้องนำวง Coldplay เผยว่าเหตุที่ มาร์ตินต้องการอยู่ใกล้ๆ กับ ดาราสาววัย 24 ปี ซึ่งเพิ่งตกเป็นข่าวโดนแฉภาพสยิวที่ถูกแฮกในมือถือออกไปเผยแพร่บนโลกไซเบอร์ เพราะทั้งสองคนรู้สึกว่าพวกเขามีอะไรที่เหมือนๆ กันหลายอย่าง
 
         ''แม้ เจนนิเฟอร์ จะแตกต่างจาก กวินเน็ธ ก็ตาม แค่พวกเธอเป็นคนติดดินเหมือนกัน แถมพวกเธอยังชอบเล่น และทำอะไรโก๊ะๆ เหมือนกัน แต่ คริส มีความสุขกับ เจน เพราะเขากับ เจนนิเฟอร์ มีอะไรที่เหมือนๆ กันนั่นเอง'' แหล่งข่าวกล่าวทิ้งท้าย

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X