มอคกิ้งเจย์ยังไม่ตาย ! คลิปที่ 2 จาก The Hunger Games
2014-07-10 22:32:52
Advertisement
Pyramid Game
 
คลิป President Snow's Panem Address #2 - "Unity"


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The Hunger Games

          ถือเป็นแผนการตลาดที่ได้ผลดีทีเดียวสำหรับการปล่อยคลิปคำพูดสั้น ๆ ของประธานาธิบดีสโนว์จาก The Hunger Games : Mockingjay Part 1 ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนหนังกันเล่น ๆ โดยก่อนหน้านี้ประธานาธิบดีจอมเผด็จการได้กล่าวให้ประชาชนอย่าแตกแยกและรวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียว จนเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2014 เฟซบุ๊กของหนังเรื่อง The Hunger Games ก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างที่ 2 ของหนังเรื่องนี้ออกมาให้ได้ชมกันเรียบร้อยแล้ว โดยคลิปดังกล่าวยังเป็นคำพูดของประธานนาธิบดีสโนว์ที่ปล่อยออกมาเพื่อหยุดยั้งการก่อกบฏที่เกิดขึ้นทั่วพาเน็ม แต่ความน่าสนใจอยู่ตรงที่การถูกรบกวนสัญญาณสัญญาณโดย บีที (เจฟฟรีย์ ไรท์) พร้อมกับประโยคเด็ดทิ้งท้ายว่า "มอคกิ้งเจย์ยังไม่ตาย"

          โดยการปรากฏตัวอีกครั้งของประธานาธิบดีสโนว์ในคลิปนี้ยังคงมี พีต้า เมลลาร์ก (จอช ฮัทเชอร์สัน) ยืนเคียงข้างกายเหมือนเช่นเคย โดยในครั้งนี้ โจฮันนา เมสัน (เจน่า มาโลน) อดีตเครื่องบรรณาการจากเขต 7 ก็ปรากฏกายเคียงข้างประธานาธิบดีสโนว์อีกด้านหนึ่งด้วยเช่นกัน 

          สำหรับเนื้อหาใน Mockingjay Part 1 จะเล่าถึงการลุกฮือของ แคทนิส เอเวอดีน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และประชาชนพาเน็ม ที่ต่อสู้เพื่อทวงคืนอิสรภาพจากการปกครองของจอมเผด็จการ โดยได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนที่รู้ใจ และประธานาธิบดีอัลมา คอยน์ (จูลีแอนน์ มัวร์) ผู้นำแห่งเขต 13

          ทั้งนี้ การต่อสู้เพื่ออิสรภาพของชาวพาเน็มกำลังจะเริ่มขึ้น อีกครั้งใน The Hunger Games : Mockingjay Part 1 ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย 20 พฤศจิกายน 2014 โดยเป็นผลงานการกำกับของ ฟรานซิส ลอว์เรนส์ (Francis Lawrence) นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence), จอช ฮัทเชอร์สัน (Josh Hutcherson), เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth), เลนนี แครวิตซ์ (Lenny Kravitz), เอลิซาเบธ แบงก์ส (Elizabeth Banks), สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci), โดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์ (Donald Sutherland), โทบี้ โจนส์ (Toby Jones) และ วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน (Woody Harrelson)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X