มหกรรมปรองดอง สนามหลวง เริ่มแล้ว
2014-07-23 05:05:35
Advertisement
คลิก!!!

 

   พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธานเปิดงานมหกรรมการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ เหล่าแกนนำ นปช. แกนนำ กปปส. และประชาชนแห่ร่วมกิจกรรมที่สนามหลวง

          เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 กรกฎาคม 2557 พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธาน ได้กล่าวเปิดงานมหกรรมปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติอย่างเป็นทางการ โดยหลังจากนี้จะมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การร่วมขับร้องเพลงคืนความสุขให้ประเทศไทย เป็นต้น



 มหกรรมปรองดอง สนามหลวง เริ่มแล้ว เหล่าแกนนำร่วมตักบาตร
 


ภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ 
 
 มหกรรมปรองดอง สนามหลวง
ภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ 
 

          เริ่มแล้ว ! มหกรรมปรองดอง สนามหลวง เหล่าแกนนำ นปช. และตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมตักบาตร

          วันที่ 22 กรกฎาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวงานมหกรรมปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติ ซึ่งจะจัดระหว่างวันที่ 22-27 กรกฎาคม 2557 ที่ท้องสนามหลวง 

          สำหรับวันนี้งานดังกล่าวได้จัดขึ้นเป็นวันแรก ทางคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้จัดพิธีทำบุญตักบาตรปรองดอง พระสงฆ์ 99 รูป ซึ่งมี พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธาน โดยมีตัวแทนภาคส่วนเดินทางเข้าร่วมอย่างมากมาย ทั้งตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคการเมืองต่าง ๆ รวมถึงแกนนำ ทั้งนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท สองแกนนำจาก นปช. สวมเสื้อขาวเข้าร่วมตักบาตรด้วย 

          อย่างไรก็ดี พล.ท.กัมปนาท รุดดิษฐ์ ผู้อำนวยการศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป (ศปป.) ระบุว่า วันนี้เป็นวันครบ 2 รอบเดือนที่ คสช. เข้าควบคุมอำนาจการบริหารประเทศ ซึ่งการทำบุญในวันนี้ก็ถือเป็นการทำบุญใหญ่ประเทศ โดยหลังจากนี้จะมีกิจกรรมมากมาย ทั้งบันเทิง ความสุข และอาหาร จึงขอเชิญชวนพี่น้องมาร่วมงานปรองดองดังกล่าว โดยจะจัดขึ้นในเวลา 10.00-20.00 น. 

 

 มหกรรมปรองดอง สนามหลวง
ภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ 
 
 มหกรรมปรองดอง สนามหลวง
ภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X