มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่โหดร้าย บังคับปลาสูบกัญชาเพื่อความบันเทิง
2015-07-06 18:04:20
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอน่าสลดใจที่แสดงให้เห็นความโหดร้ายทารุณของมนุษย์ เมื่อชาย 2 คน ได้เล่นพิเรนทร์ เอากัญชายัดปากปลา บังคับให้สูบปุ๋ย ๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะหัวเราะร่าอย่างสนุกสนานสะใจราวกับคนเมากัญชา

          คลิปวิดีโอนี้ถูกอัพโหลดขึ้นบนเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2558 แสดงภาพขณะที่ชายคนหนึ่งได้จับปลาตัวหนึ่งขึ้นมาจากหนองน้ำ เอามาถือไว้ในมือ จากนั้นชายอีกคนหนึ่งก็ได้ง้างปากปลา แล้วเอากัญชายัดเข้าไป แน่นอนว่าเจ้าปลาซึ่งไม่มีมือมีแขน ไม่อาจที่จะขัดขืนใด ๆ ได้ มันจำเป็นต้องหายใจเข้า-ออก สูบกัญชาปุ๋ย ๆ อย่างที่เห็น ส่วนชายทั้ง 2 คน เมื่อได้เห็นปลาในสภาพดังกล่าว พวกเขาก็หัวเราะร่าอย่างบ้าคลั่ง ประหนึ่งว่านี่เป็นกิจกรรมสร้างความบันเทิงขั้นสุดยอด

 

อย่างไรก็ดี หลังจากที่จับปลามาสูบกัญชาจนหนำใจ พวกเขาก็โยนเจ้าปลาตัวน้อยลงสระน้ำไป ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่า หลังจากที่มันสูบกัญชาแล้วถูกโยนลงน้ำแล้วจะมีชะตากรรมอย่างไรต่อไป

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกระบุว่าบันทึกในประเทศบราซิล และหลังจากถูกนำมาเผยแพร่ในหน้าสื่อต่างประเทศ ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันไปตามระเบียบ

 
แต่ว่า ปกติปลามันหายใจทางเหงือกนี่น่า ก็ได้แต่หวังว่ามันคงจะไม่เป็นไรนะเจ้าปลาน้อย
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X