ภาพใหม่และคลิป Star Wars: The Force Awakens เผยตัวละครใหม่ จากนิตยสาร Vanity Fair
2015-05-06 19:57:09
Advertisement
Pyramid Game

4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งสาวกสตาร์วอร์สรู้ดีกันว่าเป็นวันสตาร์วอร์ส อันเนื่องมาจากการออกเสียงเรียกวันที่เป็นภาษาอังกฤษ May the 4th พ้องกับวลีดัง “May the Force” ของหนัง ซึ่งลูคัลฟิล์มได้ร่วมกับนิตยสารวานิตี้แฟร์ฉลองวันดังกล่าวโดยเปิดเผยภาพเบื้องหลังหนังชุดใหม่ของ Star Wars: The Force Awakens พร้อมกับชื่อตัวละคร ที่จะลงประกอบบทความเด่นของนิตยสารฉบับล่าสุดครับ

ภาพเบื้องหลังทั้งหมดถ่ายโดยแอนนี่ ไลโบวิทซ์ ช่างภาพหญิงผู้โด่งดังที่ถ่ายภาพเด่นๆ ในนิตยสารมาตลอด โดยใช้ภาพของแฮริสัน ฟอร์ด ในบทฮัน โซโล กับชิวอี้ (ปีเตอร์ เมย์ฮิว) ที่เป็นตัวละครจากไตรภาคคลาสสิค กับเดซี่ ริดลี่ย์ ในบทของเรย์ และ จอห์น โบเยกา ในบทของฟินน์ ส่วนภาพด้านในเผยฉากเบื้องหลังต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่นฉากที่ผู้กำกับเจ.เจ. เอบรามส์ กำลังกำกับริดลี่ย์ที่ขับสปีดเดอร์ และภาพของออสการ์ ไอแซ็ค ในบทโพ ดาเมอรอน นักบินฝ่ายต่อต้านที่เก๊กหล่อถ่ายคู่กับยานเอ็กซ์-วิงก์ ครับ

ภาพเบื้องหลังอีกส่วนยังเผยโฉมอดัม ไดรเวอร์ ที่พลิกบทบาทมารับบทตัวร้าย ไคโล เรน ซิธลอร์ดในชุดสีดำที่ถอดหมวกออก ด้านหลังมีสโนว์ทรูปเปอร์ยืนประดับ และก็มีภาพของนักแสดงหญิงรางวัลออสการ์ ลูปิตา ยองโก ที่รับบทเป็นตัวละครคอมพิวเตอร์กราฟิกชื่อว่า แซ คานาตา (Maz Kanata) ที่อยู่ฝ่ายต่อต้าน พร้อมทั้งตัวละครต่างดาวทั้งหลายที่รวมกลุ่มกันอยู่ในปราสาทของเธอ สุดท้ายก็คือกัปตันพลาสม่าที่รับบทโดยเกวนโดไลน์ คริสตี้ จาก Games of Thrones ในชุดสตอร์มทรูปเปอร์โครมแวววาว

มีรายละเอียดข้อมูลของหนังจากนิตยสารที่น่าสนใจอีกหลายเรื่องครับ ที่เราคงจะนำมาเล่าภาพหลัง ระหว่างนี้ไปชมรูปและคลิปจากนิตยสารกันก่อนครับ

 

 

 

starwars 7 vanity fair 03

starwars 7 vanity fair 01

starwars 7 vanity fair 02

starwars 7 vanity fair 07

starwars 7 vanity fair 05

starwars 7 vanity fair 04

starwars 7 vanity fair 06

starwars 7 vanity fair cover

 

ที่มา: Vanity Fair

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X