ภาพใหม่ เฮนรี่ คาวิลล์ ในชุดซูเปอร์แมน จากกองถ่าย Batman v Superman
2014-08-21 22:26:45
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @InfinteEarths, เฟซบุ๊ก Batman v Superman : Dawn of Justice

          เผยภาพแรก เฮนรี่ คาวิลล์ ในเครื่องแบบซูเปอร์แมนสุดฟิต จากกองถ่าย Batman v Superman : Dawn of Justice 

          เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2014 เว็บไซต์ Movieweb ได้เผยภาพแรกของ เฮนรี่ คาวิลล์  (Henry Cavill) ในเครื่องแบบซูเปอร์แมนสุดเท่จากกองถ่าย Batman v Superman : Dawn of Justice ที่ปักหลักถ่ายทำ ณ เมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน โดยภาพดังกล่าวถูกถ่ายโดยช่างภาพมือสมัครเล่นและเผยให้เห็นหุ่นฟิตเปรี๊ยะของพระเอกคนดังแบบ เต็ม ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ค่าย Warner Bros. และ DC Comics เคยปล่อยภาพอย่างเป็นทางการของ เฮนรี่ คาวิลล์ ในมาดซูเปอร์แมนมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนเริ่มงาน Comic-Con 2014 ที่ผ่านมา    

          สำหรับบทบาทของซูเปอร์แมนในหนังเรื่องนี้จะเล่าถึงช่วงเวลาที่เขาเริ่มทำงานให้กับหนังสือพิมพ์ Daily Planet เคียงข้างกับแฟนสาว หลุยส์ เลน และบรรณาธิการ เพอร์รี่ ไวท์ ซึ่งในภาคนี้เขาต้องเดินทางไปยังเมืองกอตแธมและเผชิญหน้ากับภัยคุกคามจากวายร้าย เล็กซ์ ลูเธอร์

          สำหรับ Batman v Superman : Dawn of Justice มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 6 พฤษภาคม 2016 นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill), เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck), แกล กาโดต์ (Gal Gadot), เอมี่ อดัมส์ (Amy Adam), ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น (Laurence Fishburne), ไดแอน เลน (Diane Lane), เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก (Jesse Eisenberg) และ เจเรมี ไอรอนส์ (Jeremy Irons) ภายใต้การกำกับของ แซค สไนเดอร์ (Zack Snyder)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X