ภาพใหม่ ฉากใหม่ และฟังเสียงร้องของเมอริล สตรีป ในเบื้องหลังหนังเพลง Into the Woods จากดิสนี่ย์
2014-10-24 22:40:11
Advertisement
คลิก!!!

8 ปีที่แล้วนับจากเราได้ฟังเสียงร้องของเมอริล สตรีป บนจอเงิน ในหนัง Mamma Mia! และแฟนๆ ของเธอจะได้ฟังเธอร้องเพลงอีกครั้งในหนังเพลงเทพนิยาย Into the Woods ของดิสนี่ย์ ที่กำกับโดยร็อบ มาร์แชล ดัดแปลงจากละครเพลงบรอดเวย์ของสตีเฟ่น ซอนด์ไฮม์ จาก Sweeney Todd และคลิปเบื้องหลังตัวแรกที่ดิสนี่ย์เผยออกมาก็ให้เราได้ฟังท่อนหนึ่งจากเพลงที่เธอร้องครับ

ในหนัง Into the Woods สตรีปรับบทเป็นแม่มดหน้าตาน่าเกลียดน่ากลัว และเธอได้ร้องเพลง “Stay With Me” เพลงบัลลาร์ดที่เธอร้องกับลูกสาว ราพันเซล ที่รับบทโดย แม็คเคนซี มอซี นอกจากนี้ สตรีปยังเล่าถึงการทำงานกับมาร์แชลในหนังเรื่องนี้ด้วยว่า “ร็อบ มาร์แชล น่าทึ่งจริงๆ เขามีความรู้สึกความรู้สึกไวในแง่ละครเพลงอย่างมาก เขามีความรับรู้เรื่องการเคลื่อนไหวไปมาของเครืองดนตรีราวกับเป็นวาทยากร” และจอห์นนี่ เดปป์ ยังยกย่องมาร์แชลด้วยว่า “เป็นของจริง

ในคลิปยังให้เราได้ฟังนักแสดงคนอื่นๆ อย่างแอนนา เคนดริก, เอมิลี่ บลันท์ และเจมส์ คอร์เดน มาร้องเพลง “I Wish” ที่ทำให้ซอนด์ไฮม์ได้รางวัลโทนี่ด้วย

ในแง่ของเนื้อเรื่อง ความพิเศษของ Into the Woods คือการที่เราได้เห็นตัวละครจากเทพนิยายของกริมส์ที่โด่งดังมาเจอกันในเรื่องราวเดียวกัน ทั้งซินเดอเรลลา, แจ็คผู้ฆ่ายักษ์, ราพันเซล, หนูน้อยหมวกแดง และอื่นๆ และตัวละครเหล่านี้ก็มีสิ่งที่ตัวเองปรารถนา ต่างเข้าไปในป่าเพื่อหาทางให้ตัวเองสมหวังด้วยการเอาชนะซึ่งกันและกัน และผู้ชมได้ดูว่าพวกเขาจะทำถึงขั้นไหนเพื่อให้สมหวัง “นางแม่มดล่อลวงตัวละครเหล่านี้ให้ได้พบว่าจริงๆ แล้ว พวกเขาปรารถนาอะไรในชีวิต แก่นของเรื่องหลักๆ ก็คือระวังสิ่งที่ขอให้ดี เราควรมองดูสิ่งที่เรามีมากกว่าสิ่งที่เราต้องการ เพราะผลที่ตามมานั้นอาจอันตรายได้” บลันท์บอก

หนังจะเข้าฉายในสหรัฐคริสต์มาสนี้ และเข้าฉายในบ้านเราหลังจากนั้นครับ ชมคลิปและภาพใหม่จากหนังด้านใน

 

into the woods ew 01

into the woods ew 02

into the woods ew 03

into the woods ew 04

into the woods ew 05

into the woods ew 06

into the woods ew 07

into the woods ew 08

into the woods ew 09

ที่มา: EW

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X