ภาพแรกของไรอัน เรย์โนลด์ ใน Deadpool ภาคแยก X-Men
2015-03-28 19:34:26
Advertisement
คลิก!!!

หนังเพิ่งถ่ายทำไปราว 1 สัปดาห์ แต่ Deadpool หนังซูเปอร์ฮีโร่ภาคแยก X-Men ของทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ก็ปล่อยภาพนิ่งแรกออกมาแล้ว ในท่าที่คุณคาดไม่ถึงด้วย

ไรอัน เรย์โนลด์ ผู้สวมบทนักฆ่าจอมรั่วและเกรียนเป็นผู้เผยแพร่ภาพนี้เองผ่านทางทวิตเตอร์ของเขา  พร้อมข้อความแซวซูเปอร์ฮีโร่สีแดงอีกตัวว่า “พลังอำนาจอันยิ่งใหญ่มาพร้อมความไร้รับผิดชอบอันยิ่งใหญ่

เดดพูล หรือชื่อเดิม เวด วิลสัน เป็นนักฆ่าที่มีนิสัยชอบกวนประสาทคนอื่น และช่างพูดเป็นน้ำไหลไฟดับ มีความสามารถพิเศษในการรักษาตัวเองได้อย่างรวดเร็วคล้ายกับวูล์ฟเวอรีน เขาสวมหน้ากากสีแดงเพื่อปกปิดใบหน้าที่เต็มไปด้วยบาดแผล บทบาทของตัวละครนี้ในโลกของมาร์เวล เป็นทั้งตัวร้ายและพระเอกขบถ ผู้ให้กำเนิดตัวละครคือ ร็อบ ไลเฟลด์ และไรเฟล นิเซียซา โดยปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน New Mutants ฉบับที่ 98 ในเดือนกุมภาพันธุ์ ค.ศ. 1991

Deadpool กำกับโดยกำกับโดยทิม มิลเลอร์ ผู้ก่อตั้งบริษัทเทคนิคพิเศษชื่อ Blur Studio ที่สร้างสรรค์งานเทคนิคพิเศษฉากเครดิตให้ The Girl with the Dragon Tattoo และ Thor: The Dark World จากบทหนังของเร็ตต์ รีส และ พอล เวอร์นิค จาก Zombieland  หนังมีกำหนดฉาย 12 กุมภาพันธ์ 2016

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X