ภาพแรกของซูเปอร์แมนในชุดใหม่จากกองถ่าย Batman v Supeman: Dawn of Justice
2014-08-21 22:47:58
Advertisement
คลิก!!!

ความน่าตื่นเต้นอย่างหนึ่งของหนังซูเปอร์ฮีโร่ก็คือตัวเอกจะมีชุดแบบใหม่เมื่อขึ้นภาคใหม่ ซูเปอร์แมนที่รับบทโดยเฮนรี่ คาวิลล์ ใน Batman v Superman: Dawn of Justice ก็จะมีชุดที่ปรับใหม่นิดหน่อยจากชุดเดิมใน Man of Steel ครับ และเอ็มทีวีก็ได้ภาพแอบถ่ายจากกองถ่ายมา

หนังเรื่องนี้กำลังถ่ายทำอยู่ที่ดีทรอยท์ครับ มีภาพหลุดของตัวละครอื่นออกมาสักระยะแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นชุดซูเปอร์แมนแบบใหม่ในหนัง ซึ่งมาจากภาพแอบถ่ายขณะที่เฮนรี่ คาวิลล์ เดินไปเข้าฉาก และไม่ได้ปิดเสื้อคลุมที่ปกปิดชุดให้สนิท

ชุดใหม่มีรายละเอียดเพิ่มขึ้นมาในส่วนของมัดกล้ามที่มีการวาดสีลงไปบนลำตัวเพื่อเน้นให้ชัดขึ้น และก็มีการปรับใหม่ตรงส่วนของเข็มขัดด้วย เป็นสีเงินแทนของเก่าที่เป็นสีน้ำเงินเข้ม ดูเหมือนว่าสีน้ำเงินของชุดจะสว่างขึ้นมาหน่อยด้วยครับ

ใน Man of Steel คลาร์ก เคนท์ ได้ชุดจากในยานมาแค่เพียงชุดเดียว เป็นไปได้ว่าชุดใหม่นี้อาจเป็นชาวโลกสักคนตัดเย็บให้ หรือหนังอาจจะทำเป็นลืมข้อเท็จจริงเรื่องนี้ไปและไม่ได้เล่าในภาคต่อว่าได้ชุดใหม่มายังไงก็ได้ครับ

Batman v Supeman: Dawn of Justice กำกับโดยแซ็ค สไนเดอร์ ออกฉายมีนาคม 2016 คลิกชมภาพด้านใน

 

ที่มา: MTV

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X