ภาพแรกของ อีดงอุค (Lee Dong Wook) และซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ในละคร 'Mandate of Heaven'
2013-03-04 11:16:11
Advertisement
คลิก!!!

ละคร 'Mandate of Heaven' เผยภาพการถ่ายทำครั้งแรกออกมาให้ชมกันแล้ว
 
'Mandate of Heaven' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชเววอน (รับบทโดย อีดงอุค) ที่เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์การวางยาเผ่าพันธุ์และเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยการถ่ายทำครั้งแรกของละคร 'Mandate of Heaven' ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ซูวอน จังหวัดคยองกี เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของอีดงอุค และซงจีฮโยที่รับบทเป็นพระเอก-นางเอก ของเรื่อง
 
หลังถ่ายทำครั้งแรกเสร็จ อีดงอุคกล่าวว่า "เนื่องจากเป็นการท้าทายกับละครประวัติศาสตร์เรื่องแรกผมเลยรู้สึกประหม่ามากเลยครับ แล้วก็รู้สึกดีใจที่ทำงานเข้าขากับซงจีฮโย และเหล่านักแสดงรุ่นเดียวกันได้ดี โดยผมจะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ตั้งใจทำงานให้สมกับที่ได้ร่วมงานกับเหล่าทีมงานและนักแสดงที่ดีครับ"
 
ด้านซงจีฮโยเปิดเผยความรู้สึกว่า "บรรยากาศในกองถ่ายดีมากๆ เลยค่ะ แล้วการร่วมงานกับเหล่าทีมงาน อีดงอุค และเหล่านักแสดงรุ่นพี่ก็ดีมากๆ ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนพวกเราได้ร่วมงานกันมาตั้งนานแล้ว ทั้งบทละคร และการถ่ายทำจริงก็สนุกมาก ทุกคนแสดงเข้ากันได้ดี ก็ขอให้คาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะคะ"
 
อนึ่ง 'Mandate of Heaven' จะออกอากาศตอนแรกปลายเดือนเมษายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Iris 2'
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X