ภาพแรก เอียน แม็คเคลเลน ในมาด โฮล์มส์ จาก Mr. Holmes
2014-07-12 19:41:55
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Ian McKellen, เฟซบุ๊ก A Slight Trick of the Mind

          เผยภาพแรก เอียน แม็คเคลเลน ผู้รับบทนักสีบ เชอร์ล็อค โฮล์มส์ ในวัย 95 ปี จากหนังเรื่อง Mr. Holmes ซึ่งดัดแปลงจากนวนิยายที่ชื่อว่า A Slight Trick Of The Mind

          เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2014 เฟซบุ๊ก Ian McKellen ของนักแสดงรุ่นใหญ่ เอียน แม็คเคลเลน (Ian McKellen) ได้โพสต์ภาพแรกของเขาจากหนังเรื่อง Mr. Holmes ของผู้กำกับ บิล คอนดอน (Bill Condon) โดยในเรื่องนี้นักแสดงวัย 75 ปีจะรับบทเป็นนักสืบเชอร์ล็อก โฮล์มส์ ในวัย 95 ปี ที่กำลังรับมือความจำอันเลอะเลือนของตัวเอง

          สำหรับหนังเรื่องนี้เป็นการนำนวนิยายของ มิทช์ คัลลิน (Mitch Cullin) ที่ชื่อว่า A Slight Trick Of The Mind มาดัดแปลงและเปลี่ยนชื่อเป็น Mr. Holmes โดยย้อนเรื่องราวกลับไปเมื่อปี 1947 ซึ่งเป็นช่วงที่นักสืบเชอร์ล็อก โฮล์มส์ มีอายุได้ 95 ปี โดยเขาปลีกตัวเองจากอาชีพนักสืบและหันไปเลี้ยงผึ้งในย่านชนบทซัสเซ็กส์ ซึ่งสิ่งที่เขาต้องเผชิญคือความทรงจำอันเลอะเลือนของตัวเอง แต่ถึงกระนั้นโฮล์มส์ก็มีความเชื่อว่าน้ำนมที่ได้จากผึ้งคือเคล็ดลับสำคัญในการมีชีวิตยืนยาว ด้วยเหตุนี้เองเขาจึงออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเพื่อพบกับนักวิจัยที่จะให้คำตอบเรื่องนี้แก่เขาได้ โดย ณ ดินแดนแห่งนี้ โฮล์มส์ ได้พบกับลูกชายของอดีตนักการทูตอังกฤษที่เขาเคยรู้จักแต่แยกจากกันในช่วงสงคราม และถึงแม้โฮล์มส์ จะจำไม่ค่อยได้ว่าชายคนนั้นคือใคร แต่ความทรงจำในหัวของเขาก็เริ่มกลับมาพร้อมปริศนาของคดีเก่าที่ยังไม่คลี่คลาย

          โดย เอียน แม็คเคลเลน ได้กล่าวถึงความยินดีที่ได้รับบทสำคัญในหนังเรื่องนี้ว่า "ที่ผ่านมามีนักแสดงกว่า 70 คนเคยรับบทเป็น เชอร์ล็อก โฮล์มส์ มาแล้ว และตอนนี้ก็ถึงเวลาของผมที่จะเล่นเป็นเขาในวัย 95 ปีจากหนังเรื่อง Mr. Holmes นักสืบผู้เก่งกาจที่จะเกษียณตัวเองไปอยู่ในย่านชนบทพร้อมกับแม่บ้าน (ลอร่า ลินนีย์) และบรรดาผึ้งของเขา ในขณะเดียวกันก็ยังมีคดีที่ยังสะสางไม่เสร็จคอยรบกวนใจเขาอยู่"

          สำหรับกำหนดการเข้าฉายของ Mr. Holmes น่าจะอยู่ในช่วงปี 2015 โดยมีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ลอรา ลินนีย์ (Laura Linney) จะเป็นผู้รับบทแม่บ้านมุนโร่ และนักแสดงชาวญี่ปุ่นจากเรื่อง The Wolverine อย่าง ฮิโรยูกิ ซานาดะ (Hiroyuki Sanada) จะรับบทเป็น อูเมะซากิ ที่ปรึกษาของเชอร์ล็อก โฮล์มส์

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X