ภาพเต็มตัวชุดใหม่มนุษย์ค้างคาวใน Batman v Superman และรายละเอียดฉากตัวอย่างไอแม็กซ์
2015-04-21 20:09:51
Advertisement
คลิก!!!

มีหนึ่งฉากต่อเนื่องใหม่เพิ่มเติมในตัวอย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice ฉบับไอแม็กซ์ที่ฉายให้ผู้ชมในสหรัฐได้ชมกันเป็นพิเศษในกิจกรรม Imax Event ครับ ซึ่งน่าจะยิ่งทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นที่จะได้ดูหนังมากขึ้น รายละเอียดของหนึ่งฉากที่เพิ่มเข้ามาตามรายงานของ CBM ก็คือ เป็นภาพโคลสอัพหรือภาพระยะใกล้ของซูเปอร์แมนกำลังวิ่งเข้าหาบางสิ่ง จากนั้นก็เผยภาพมุมกว้างให้เห็นว่าเป็นแบทแมน วิ่งพุ่งตรงเข้าใส่ในชุดเกราะ “แบทแมนเงื้อหมัดพุ่งเข้าใส่ซูเปอร์แมนด้วยหมัดโตๆ เหมือนในคอมมิค ทั้งคู่กำลังจะปะทะกัน แล้วภาพก็ตัดเป็นโลโก้ชื่อของหนัง Batman v Superman ขึ้นมา” ฉากที่เพิ่มเข้ามานี้ยาว 5-6 วินาทีครับ

ขณะเดียวกัน ผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ ก็ปล่อยภาพเต็มตัวของชุดแบทแมนให้เห็นในรายละเอียดผ่านทางทวิตเตอร์ครับ

Batman v Superman: Dawn of Justice มีชื่อไทยว่า “แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน: แสงอรุณแห่งยุติธรรม” สร้างจากบทของคริส เทอริโอ (Argo) ซึ่งพัฒนาบทจากเรื่องของสไนเดอร์ และ เดวิด เอส. โกเยอร์ หนังมีเฮนรี่ คาวิลล์, เบน แอฟเฟล็ค, แกล กาโดท์, เอมี่ อดัมส์, เจสซี ไอเซนเบิร์ก, เจเรมี ไอร์ออน, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และไดแอน เลน นำแสดง จะออกฉายในสหรัฐ 25 มีนาคม 2016 คลิกชมภาพด้านใน

 

full batman suit big

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X