ภาพล่าสุด "หวังจู่เสียน" ที่แฟนคลับแสดงความเห็นว่าแม้จะไม่ได้สวยสมบูรณ์แบบ แต่ก็ไม่ได้ดูเลวร้าย
2014-11-01 13:54:10
Advertisement
Pyramid Game

        มีภาพของอดีตนักแสดงหญิงชื่อดังชาวไต้หวันเผยแพร่ออกมาในสื่อต่างๆ อีกครั้ง หลังประเด็นเรื่องความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าของเธอเป็นข่าวอยู่พักใหญ่ อย่างไรก็ตามคราวนี้แฟนๆ หลายคนดูจะใจชื้นขึ้นมาได้นิดหน่อย เพราะในภาพล่าสุดหน้าตาของ “หวังจู่เสียน” ไม่ได้ดูเลวร้ายอย่างที่ผ่านๆ มา
       
       ภาพความเปลี่ยนแปลงจากอดีตถึงปัจจุบันของ หวังจู่เสียน ในวัย 47 ปีเป็นข่าวในหน้าสื่อบันเทิงจีนอย่างต่อเนื่อง เพราะเธอจะดูเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงจากเมื่อสมัยยังสาวทั้งตาดูไม่เท่ากัน, รูปหน้าดูแปลกๆ และยังดูมีอายุมากกว่าวัยจริงมาก จนเกิดข่าวลือต่างๆ ขึ้นมากมาย ทั้งเรื่องที่ว่าเธออาจจะไปทำศัลยกรรม และมีความผิดพลาดขึ้น ขณะที่ข่าวอีกกระแสก็ลือกันว่าเธอประสบอุบัติเหตุจนเสียโฉม แต่เธอก็ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงอะไร นอกจากเปรยว่าตอนนี้เธอถอนตัวออกจากวงการบันเทิงแล้ว และอาจจะใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างเงียบๆ มากกว่า
       
       ซึ่งล่าสุดมีภาพใหม่ๆ ของเธอเผยแพร่ออกมาในสื่อจีนและไต้หวันอีกแล้ว โดยมีคนถ่ายภาพของ หวังจู่เสียน ได้จากสนามบินที่เถาหยวนในไต้หวัน แต่ดูเหมือนว่าในภาพ หวังจู่เสียน จะดูดีขึ้นกว่าภาพในระยะหลัง ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็เอ่ยปากว่าเห็นภาพแล้วก็ยังพอจะนึกถึงนางเอกคนสวยจากหนัง A Chinese Ghost Story หรือ โปเยโปโลเย ได้อยู่บ้าง โดย หวังจู่เสียน กำลังเดินทางจากไต้หวันเพื่อกลับไปยังแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ซึ่งเธออพยพมาอยู่ที่นี่หลายปีแล้ว
       
       ในภาพ หวังจู่เสียน สวมแว่นตาอันใหญ่ และใส่เสื้อผ้าที่ดูเรียบๆ นอกจากนั้นก็ยังไม่ได้แต่งหน้าอะไรมาก แต่ก็ยังดูดีสมวัย จนสำนักข่าว Xinhua บอกว่านี่คือภาพที่ หวังจู่เสียน ยังดูเหมือนเดิมมากที่สุดในระยะหลัง และอันที่จริงแล้วยังดูอายุน้อยกว่าวัย 47 ปีในปัจจุบันด้วยซ้ำ
 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X