ภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Today's Love' นำแสดงโดย อีซึงกิ, มุนแชวอน เผยทีเซอร์ตัวแรก ก่อนเข้าฉาย มกราคม 2015
2014-11-27 12:42:35
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Today's Love' นำแสดงโดย อีซึงกิ, มุนแชวอน เผยทีเซอร์ตัวแรก

ก่อนเข้าฉาย มกราคม 2015

ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' ที่นำแสดงโดย อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) เผยทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ที่เผยให้เห็นภาพความโรแมนติกของทั้งคู่ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้ว

'Today's Love' ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ พัคจินพโย ที่เคยถ่ายทอดความละเอียดและทักษะการมองทะลุในเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่แตกต่างจากคนอื่นในภาพยนตร์เรื่อง 'You Are My Sunshine', 'Closer to Heaven' คอนเฟิร์ม เข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนมกราคม พร้อมเปิดเผยทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เริ่มต้นที่ภาพของ ฮยอนอู (รับบทโดย มุนแชวอน) หญิงสาวผู้งดงามที่กำลังหลับตาสัมผัสสายลมอยู่บนดาดฟ้าที่แสงอาทิตย์ที่อบอุ่นสาดส่องลงมา กับจุนซู (รับบทโดย อีซึงกิ) ที่กำลังเฝ้ามองเธอด้วยแววตาที่หวั่นไหว

แต่ความโรแมนติกที่ดูเหมือนคนรักกันนั้นต้องยุติลงชั่วคราว เมื่อมีเสียงดังขึ้นแทรกพร้อมกับข้อความที่ปรากฏด้านล่างหน้าจอว่า "ครูครับ~ ครูได้ดูหนังเรื่อง 'Architecture 101' หรือเปล่าครับ? งั้นแฟนของครูก็คงเป็น X ใช่มั้ยครับ?" ก่อนจะปรากฏข้อความขึ้นที่หน้าจอว่า 'ไม่ใช่แฟน' พร้อมกับภาพความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนตลอด 18 ปี ของฮยอนอูกับจุนซู

ที่สำคัญ ข้อความที่ว่า 'ทำไมมาดื่มเหล้ากับฉัน แต่ไปกิ๊กกับคนอื่นล่ะ?' ซึ่งเป็นการถ่ายทอดรูปแบบความรักของเหล่าวัยรุ่นในสมัยนี้ที่มัวแต่กิ๊กกัน จนทำให้ความรักที่แท้จริงหายากขึ้น

โดยในทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ ภาพของจุนซูที่ทรมานเพราะฮยอนอูที่ไม่รู้ใจตัวเอง กับภาพของฮยอนอูที่หลีกเลี่ยงวินาทีที่ต้องัตดสินใจ ซึ่งแสดงให้เห็นภาพของ 'คู่กิ๊กชายหญิง' ที่มีอยู่รอบๆ ตัวในชีวิตจริงได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง 'Today's Love' จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนมกราคม ปี 2015

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X