ภาพยนตร์เรื่อง "Mood of the Day" ปล่อยภาพโปสเตอร์ของยูยอนซอก และมุนแชวอน ออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-11-28 10:29:17
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์เรื่อง "Mood of the Day" ปล่อยทีเซอร์ภาพโปสเตอร์

ของยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ผลงานภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง "Mood of the Day" ซึ่งนำแสดงโดยยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) นั้น เตรียมที่จะเข้าโรงฉายให้ชมกันในเดือนมกราคมนี้ ล่าสุดทีมงานของภาพยนตร์ได้ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์ของสองนักแสดงนำออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

"Mood of the Day" เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติดคอมเมดี้ เกี่ยวกับชายหญิงคู่หนึ่งที่ได้พบเจอกันบนรถไฟ KTX และลงท้ายด้วยประสบการณ์แบบวันไนต์สแตนด์ (One-Night Stand)

โดยยูยอนซอกและมุนแชวอนนั้น คาดว่าจะนำความหวานและความโรแมนติกส่งตรงถึงผู้ชมในโรงภาพยนตร์ช่วงเดือนมกราคมนี้  

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยูยอนซอกจะมารับบทเป็นแจฮยอน (Jae Hyun) ชายหนุ่มผู้ซึ่งไม่เคยพลาดในการตามจีบหญิงสาวที่เค้านั้นต้องการ และเขาเชื่อว่าการมีวันไนต์สแดนด์ก็คือความรักเช่นกัน .

ส่วนมุนแชวอนจะมารับบทบาทที่มีความสดใสและน่ารัก ผู้ซึ่งตั้งตารอผู้ชายเพียงคนเดียวมายาวนานกว่า 10 ปี  

จากภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น ยูยอนซอกซึ่งเป็นตัวแทนของนักกีฬา ได้โพสท่าพร้อมลูกบาสเก็ตบอล ด้วยท่าทางที่ไร้ซึ่งความกังวลใจ พร้อมข้อความในโปสเตอร์ที่เขียนว่า "ผมต้องได้ในสิ่งที่ผมต้องการ ระหว่างช่วงที่โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่, มันคงไม่ยากเกินไปหรอกนะ?"

ส่วนมุนแชวอนผู้ซึ่งรับบทเป็นผู้จัดการที่มีอายุน้อยที่สุดในทีมการตลาดของแบรนด์เครื่องสำอางนั้น เธอได้หันมามองที่กล้องพร้อมกับถืออุปกรณ์กล่องเครื่องสำอาง เธอดูเป็นผู้หญิงเก่งที่ไม่ง่ายนักที่ใครจะมาต่อกรกับเธอ ในภาพโปสเตอร์ของเธอได้มีข้อความเขียนเอาไว้ด้วยว่า "มันไม่ง่ายหรอกนะที่จะใช้เวลาคืนหนึ่งกับคนที่คุณเพิ่งได้เจอกัน?"

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X