ภาพถ่ายไวรัลนี้จะแสดงให้เห็นว่า จอย (Joy) วง Red Velvet ตัวจริงนั้นดูเป็นอย่างไรกันบ้าง
2017-02-06 09:54:50
Advertisement
Pyramid Game

ภาพถ่ายเหล่านี้ของจอย (Joy) ในที่สาธารณะซึ่งได้ถูกบันทึกภาพไว้ได้โดยแฟนๆ ของเธอนั้น จะแสดงให้เห็นว่าจริงๆ แล้วตัวจริงของเธอจะมีลักษณะเป็นอย่างไรในชีวิตจริงกันบ้าง

จากมาตราฐานที่เข้มงวดเกี่ยวกับเรื่องของความงามในกลุ่มไอดอลเกาหลีนั้น ก็ส่งผลทำให้นักร้องสาวหลายๆ คน ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากการที่น้ำหนักตัวได้เพิ่มขึ้นมาเพียงเล็กน้อย และโดนเกลียดชังจากรูปร่างที่ดูไม่สมบูรณ์แบบของพวกเธอ ซึ่งไอดอลอย่างจอยก็เคยโดนชาวเน็ตเรียกเธอว่า “ยัยอ้วน” กันมาแล้วด้วย

อย่างไรก็ดีจากภาพถ่ายล่าสุดของจอย วง Red Velvet นั้น จะแสดงให้เห็นว่าน้ำหนักตัวของเธอได้ลดลงไปอย่างมากเลยล่ะ ซึ่งภาพถ่ายเหล่านี้ก็กลายเป็นกระแสไวรัลในเกาหลี ที่แสดงให้เห็นกันว่าตัวจริงของจอยนั้นดูออกมาเป็นแบบไหนกันแน่

ภาพถ่ายเหล่านี้เป็นภาพที่ได้รับการอัพโหลดขึ้นโดยตรงจากมือถือของแฟนๆ โดยที่ไม่มีการตกแต่งภาพใดๆ กันเลย ซึ่งก็พิสูจน์ให้เห็นกันว่าจริงๆ แล้วจอยนั้นไม่ได้เป็น “ยัยอ้วน” กันอีกต่อไปแล้ว ในความเป็นจริงก็คือ จอยทั้งงดงามและมีหุ่นที่ดูมีสุขภาพดีอย่างมากในชีวิตจริงของเธอ

ด้านล่างนี้คือภาพถ่ายบางส่วนของจอย ที่ได้รับการถ่ายเอาไว้โดยแฟนๆ ของเธอ :

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X