ภาพถ่ายไวรัลของมินะ วง TWICE และแบมแบม วง GOT7 ได้รับการคอนเฟิร์มจากต้นสังกัดว่าเป็นภาพจริง!
2017-03-15 10:00:41
Advertisement
Pyramid Game

ภาพถ่ายไวรัลของมินะ (Mina) วง TWICE และแบมแบม (BamBam) วง GOT7 ได้รับการคอนเฟิร์มโดยทางต้นสังกัด JYP Entertainment ว่าเป็นภาพจริง หลังจากที่แฟนๆ คิดว่านี่คือภาพที่ปลอมกันขึ้นมา

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ภาพถ่ายของมินะ วง TWICE ที่อยู่เคียงข้างกับแบมแบม วง GOT7 ได้รับการเปิดเผยออกมาบนช่องทางออนไลน์ จนทำให้เกิดข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันขึ้นมา ข่าวลือนั้นได้เริ่มต้นขึ้นจากภาพที่ดูใกล้ชิดของพวกเขา และเป็นภาพที่ดูไม่ธรรมดาที่สองไอดอลนั้นจะมาถ่ายร่วมกันได้เลย

ภาพถ่ายนี้เป็นที่ถกเถียงกันอย่างมากในกลุ่มของแฟนๆ และอ้างว่ามันเป็นภาพปลอมที่ถูกสร้างกันขึ้นมา ด้านต้นสังกัด JYP Entertainment ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่านี่คือภาพของจริง แต่ทั้งสองศิลปินเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น

ด้านล่างนี้คือทุกสิ่งที่คุณจะได้รู้เกี่ยวกับภาพๆ นี้

แฟนๆ นั้นได้เริ่มต้นทำการวิเคราะห์ และแพร่กระจาย “หลักฐาน” เพื่อพิสูจน์ว่าภาพนั้นเป็นภาพที่ตัดต่อกันขึ้นมา ตามคำบอกเล่าผ่านสื่อของเกาหลี "หลักฐาน” ที่เปิดเผยออกมานั้นจะแสดงให้เห็นความคล้ายคลึงกัน แต่เป็นภาพที่ไม่เหมือนกันของมินะและแบมแบม

แฟนๆ อ้างว่าภาพของแบมแบมนั้นได้รับการตัดต่อกันขึ้นมา อย่างไรก็ดีตำแหน่งแขนของเขานั้นจะแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด

โดยในตอนนี้ JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์แล้วว่าภาพถ่ายดังกล่าวนั้นเป็นภาพของจริง อย่างไรก็ดีพวกเขาได้ทำการปฏิเสธว่าทั้งคู่นั้นออกเดทกัน และย้ำชัดว่าพวกเขาเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น

“ภาพถ่ายนี้เป็นเพียงแค่ภาพธรรมดา ทั้งสองนั้นเป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานกัน ส่วนผู้ที่สร้างความเสียหายให้กับศิลปินของพวกเราจะต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างเด็ดขาดครับ”

— JYP Entertainment กล่าว

ภาพใบนี้ของมินะและแบมแบมนั้น ได้ถ่ายไว้ด้วยกันในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปี 2017 ในวันนั้นวง GOT7 ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพแจ็คเก็ตอัลบั้ม ส่วนสไตล์ทรงผมของแบมแบมและคอนแทคเลนส์ก็ดูเหมือนกันจากทั้งสองภาพ

ภาพแฟชั่นของแบมแบมที่ได้ถ่ายเอาไว้เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ วันเดียวกันกับที่ภาพของเขากับมินะได้ถูกถ่ายเอาไว้

ในขณะเดียวกัน TWICE ได้ทำการไลฟ์สดในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ โดยมินะได้สวมใส่เสื้อกันหนาวสีขาว พร้อมกับทำเล็บที่ดูสวยโดดเด่นในวันนั้น จากภาพจะเห็นได้ว่าเล็บและเสื้อกันหนาวสีขาว เป็นแบบเดียวกันกับในภาพที่เธอได้ถ่ายเอาไว้ร่วมกับแบมแบมในวันนั้น

TWICE ยังได้เข้าร่วมงานพิธีจบการศึกษาของดาฮยอน (Dahyun) ที่โรงเรียน Hanlim Multi Art School ในช่วงเช้าของวันนั้น มินะได้สวมใส่เสื้อกันหนาวสีดำในตอนที่เข้าร่วมพิธีจบการศึกษา แต่เธอก็ได้เปลี่ยนมาใส่เสื้อกันหนาวสีขาวจากภาพถ่ายร่วมกับแบมแบม ผ่านการไลฟ์สดและการซ้อมงานคอนเสิร์ต

มินะถูกพบว่าในระหว่างการไลฟ์สดร่วมกับวง TWICE เธอได้สวมใส่เสื้อภาพแบบเดียวกันกับในภาพที่ถ่ายไว้กับแบมแบม

ในขณะที่แถลงการณ์จากทางต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่านี่คือภาพถ่ายของจริง แต่พวกเขาก็ไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่าภาพต้นฉบับนั้นมาจากที่ไหน หรือหลุดออกมาด้วยวิธีการใดในตอนนี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X