ภาพถ่ายเซลฟี่ของไอรีน (Irene) กลายเป็นกระแสไวรัลที่เกาหลี
2017-03-14 09:02:10
Advertisement
คลิก!!!

ไอรีน (Irene) วง Red Velvet ไม่ค่อยที่จะถ่ายภาพเซลฟี่กันบ่อยครั้งนัก แต่เมื่อเธอได้ลองทำนั้น ภาพนี้ก็กลายเป็นกระแสไวรัลที่เกาหลีในทันที

ความสวยในแบบพิเศษเฉพาะตัวของไอรีนนั้นเป็นสิ่งที่ไม่มีใครสามารถที่จะปฏิเสธกันได้ แม้เธอจะได้รับการขนานนามว่าเป็นหน้าตาของวง Red Velvet แต่เธอเองก็ไม่ค่อยที่จะถ่ายภาพเซลฟี่ของตัวเองผ่านทางโซเขียลมีเดียออกมาให้ชมกันเท่าไหร่นัก

แต่หลังจากที่เธอได้ทำการโพสภาพถ่ายเซลฟี่และคลิปวีดีโอสุดน่ารักลงในอินสตาแกรมกันไปแล้วนั้น ชื่อของไอรีนก็กลายเป็นคำที่ได้รับการค้นหาสูงสุดติดอันกับ 5 แบบเรียลไทม์บนเว็บไซต์ Naver และยังคงติดอันดับอยู่แบบนั้นไปอีกราวๆ 2 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว

จากภาพเซลฟี่ของเธอนั้น เราจะได้เห็นไอรีนทำผมหน้าม้าและสวมใส่เสื้อแนวสปอร์ตสีขาว แฟนๆ นั้นต่างพากันชื่นชมกับการแต่งหน้าที่ออกมาดูสมบูรณ์แบบของเธอ ด้วยการปัดแก้มและเพิ่มความสดใสด้วยลิปสติกสีชมพู ซึ่งก็เพิ่มความน่ารักให้กับเธอได้มากยิ่งขึ้นไปอีก

นี่คือเหตุผลว่าทำไมไอรีนถึงติดอันดับตัวท็อปในเรื่องหน้าตาของสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปกันบ่อยๆ

หลังจากที่โพสภาพเซลฟี่นี้กันไปแล้ว เธอก็ได้ทำการโพสคลิปวีดีโอความยาว 3 วินาที ซึ่งเธอกำลังยิ้มและทำท่าตัววีในตอนนั้นกัน ดูเหมือนว่าคลิปนี้จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันกับตอนที่เธอถ่ายภาพเซลฟี่นั่นเอง ภาพถ่ายและคลิปวีดีโอนี้ได้รับการเปิดเผยออกมาในช่วงที่วง Red Velvet กำลังโปรโมทผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอที่ชื่อเพลงว่า “Rookie”

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X