ฟ็อกซ์ดัดแปลงคอมมิคซูเปอร์ฮีโร่ Superior ของมาร์ค มิลลาร์ เป็นหนังใหญ่
2014-07-12 20:52:42
Advertisement
Pyramid Game

ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่างทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ และมาร์ค มิลลาร์ จะเจริญงอกงามอย่างมากครับ หลังจากซื้อลิขสิทธิ์ Wanted, Kick-Ass, The Secret Service และอีกหลายเรื่องที่ยังดำเนินงานสร้างอยู่มาสร้างเป็นหนัง ก็ยังมี Superior ที่เป็นเรื่องล่าสุดที่ซื้อมาดัดแปลงครับ โดยวางตัวให้แมทธิว วอห์น ผู้กำกับ Kick-Ass และ X-Men: First Class มารับหน้าที่อำนวยการสร้าง

ในรายงานจากฮีทวิชั่นบอกว่าหนังสือการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ เป็นงานที่มิลลาร์รับหน้าที่เขียนเรื่อง และมีฟรานซิส หยู รับหน้าที่วาด ส่วนฉบับที่จะดัดแปลงเป็นหนังยังหาผู้ที่จะมาเขียนบทอยู่ครับ

หนังสือเป็นเรื่องราวของเด็กชายวัย 12 ขวบ ที่เดิมทีเป็นเด็กแข็งแรง และเป็นคนดังของโรงเรียน แต่เพราะป่วยเป็นโรคปลอกประสาทอักเสบ (multiple sclerosis) ทำให้สูญเสียชีวิตทางสังคมไป จนวันหนึ่ง ได้มีลิงต่างดาวมาเยือนเขาและพร้อมจะมอบพรพิเศษให้แก่เขาหนึ่งอย่าง เด็กน้อยขอพรให้กลายร่างเขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่เขาชอบมากที่สุด นั่นก็คือ Superior ผู้มีพลังคล้ายซูเปอร์แมน

แต่ไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ หลังจากนั้นไม่นาน เด็กน้อยได้รู้ความจริงว่าลิงต่างดาวตัวนั้นคือปีศาจร้ายจากนรก ที่ต้องการดวงวิญญาณของเขาแลกกับพรวิเศษ เด็กน้อยจึงต้องตัดสินใจว่าจะยอมเสียวิญญาณไป หรือเขาจะต้องกลับไปสู่ในสภาพเด็กที่ป่วยตามเดิม

นอกจากหนังเรื่องนี้แล้ว งานของมิลลาร์ที่ฟ็อกซ์ซื้อไปแล้วก็ได้แก่ Starlight, Nemesis และ Kindergarten Heroes ส่วนที่กำลังจะเข้าฉายโรงก็คือ The Secret Service ที่วอห์นกำกับ และนำแสดงโดยคอลิน เฟิร์ธ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X