พ่อใจสลาย!! ตามหาลูกสาววัย13 เจอนอนหมดสติในรร.ม่านรูด หลังถูกโจ๋มอมเบียร์-รุมโทรม
2015-04-01 15:26:45
Advertisement
Pyramid Game
 
เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 1 เม.ย. พ.ต.ท.นิรันดร์ ชูหลอง สารวัตรเวร สภ.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้งจาก นายโต (นามสมมติ)  อายุ 46 ปี อยู่ ต.สวนแตง อ.ละแม จ.ชุมพร อาชีพทำสวนปาล์ม ว่าได้ควบคุมตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่ ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร ที่บ้านของ นายเอ ใน ต.ละแม จากกรณีที่นายเอ ได้พาตัว ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาว ของนายโต ไปรุมโทรมข่มขืน ขอให้ ตร.สายตรวจไปรับตัว มาที่ สภ.ละแม ด้วย
 
 
 
 ตร.สายตรวจรถยนต์ละแม ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ นำตัว นายเอ และแม่ ของนายเอ พร้อมด้วย นายโต เด็กหญิงบี  เดินทางมายัง สภ.ละแม พ.ต.ท.นิรันดร์ สอบสวน นายโต ทราบว่า ในช่วงค่ำของวันที่ 31 มี.ค. ตนพร้อมด้วย ภรรยา และ ด.ญ.บี เดินทางไปร่วมงานศพของญาติ ในพื้นที่ ต.ละแม จนกระทั่งเวลาประมาณ 5 ทุ่ม จะเดินทางกลับบ้าน พบว่าลูกสาวหายไป จึงสอบถามเพื่อนๆ ได้การว่า เห็นลูกขับ จยย. ของแม่ เดินทางไปยัง งานบวชที่ปากน้ำละแม ต.ละแม เพื่อไปชมการแสดงดนตรีในงานบวช จึงติดตามไป แต่ไม่พบลูกสาว  
 
 จึงสอบถามเด็กวัยรุ่นในงานบวช ทราบว่า ลูกสาวเดินทางไปพร้อมด้วยวัยรุ่นชาย อีก 3 คน เข้าไปในตลาดละแม จึงมั่นใจว่าเกิดเหตุร้ายกับลูกสาวของตนแน่ จึงออกติดตามหาลูกสาว ตามโรงแรมม่านรูดต่างๆ ในตัวเมืองละแม จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. ได้ไปที่โรงแรมริมถนนเอเชีย41 เป็นโรงแรมม่านรูด พบรถ จยย.ของภรรยาตนจอดอยู่ ที่หน้าห้อง เบอร์6 จึงไปเคาะประตูเรียก เมื่อเปิดประตูออก ก็แทบใจสลาย เมื่อเห็นว่าลูกสาวของตน นอนอยู่บนเตียงกับชายวัยรุ่น อีก 3 คน วัยรุ่นชาย 2 คน กระโดดวิ่งหลบหนีหายไปกับความมืด จึงควบคุมตัวได้คนหนึ่ง คือ นายเอ และนำไปยังบ้าน ของนายเอ พบกับแม่นายเอ จึงแจ้งตำรวจให้เข้าไปรับตัว
 
 เบื้องต้น ด.ญ.บี ให้การว่า เมื่อเข้าไปชมการแสดงดนตรีในงานบวช ได้มีนายเอ เข้ามาชักชวนดื่มเบียร์ ตนเห็นว่านายเอ เคยเป็นนักเรียนรุ่นพี่ที่โรงเรียนมัธยมฯ แห่งหนึ่ง ใน อ.ละแม แต่ถูกไล่ออกไปก่อนหน้านี้ เมื่อคะยั้นคะยอจึงดื่มเบียร์ จนมีอาการมึนเมา ต่อมา นายเอ พร้อมกับวัยรุ่น อายุ 17 ปี อีก 2 คน ขับ จยย. 2 คัน พาไปยังโรงแรมม่านรูด และนายเอ ได้ข่มขืนเด็กหญิงจนสำเร็จความใคร่ แล้ว เด็กหญิงก็หลับไปด้วยความเมา 
 
 จนผู้เป็นพ่อตามมาพบ ส่วนวัยรุ่น อีก 2 คน จะร่วมข่มขืนด้วยหรือไม่ เด็กหญิงยังไม่ยอมให้การพาดพิงถึง ส่วนนายเอ ยังให้การปฏิเสธว่า ที่นำเด็กหญิงเข้าโรงแรม เพราะง่วง ไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด แต่ตำรวจไม่เชื่อ จึงได้ส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.ละแม และออกติดตามจับกุมตัววัยรุ่น อีก 2 คน มาดำเนินคดี ตามกฎหมาย และแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป
 
 ทั้งนี้พ่อของเด็กหญิงดังกล่าวเป็นอดีตส.อบต.แห่งหนึ่ง ใน อ.ละแม บอกว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมรับเงินเพื่อยุติคดีแน่นอน เนื่องจากลูกสาวเป็นลูกคนเดียว แม้แต่ตีก็ยังไม่เคยตี อีกทั้งลูกสาวเพิ่งเรียนหนังสือ เพียงชั้น ม.1 เท่านั้น
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X