พ่อ “คยูฮยอน” SJ ถูกตั้งข้อหาเปิดเกสต์เฮาส์โดยไม่มีใบอนุญาต
2014-12-26 20:43:32
Advertisement
Pyramid Game

พ่อของหนุ่ม “คยูฮยอน” สมาชิกวง ซูเปอร์ จูเนียร์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาดำเนินกิจการเกสต์เฮาส์โดยไม่มีใบอนุญาต ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุดังกล่าว หนุ่มคยูฮยอน เคยพูดในรายการ Radio Star เกี่ยวกับเกสต์เฮาส์ขนาด 60 ห้อง และดูเหมือนว่า เกสต์เฮาส์ที่หนุ่มคยูฮยอนพูดถึงจะเป็นแห่งเดียวกับที่ถูกกล่าวหาว่า ละเมิดกฎระเบียบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโซล ระบุว่า เกสต์เฮาส์แห่งนี้เปิดโดยไม่มีใบอนุญาตการดำเนินกิจการห้องพัก โดยพบว่า เกสต์เฮาส์แห่งนี้มีใบอนุญาตเพียงชั้นเดียว จากจำนวน 6 ชั้น ที่ขอเพื่อใช้ประกอบกิจการห้องพัก ส่วนชั้นอื่นๆ นั้น เป็นใบอนุญาตสำหรับใช้เป็นห้องเรียน หรือห้องพักสำหรับนักเรียน ซึ่งจากการตรวจสอบอย่างละเอียดจนครบทุกชั้น ด้านข้างของอาคาร และส่วนร้านคาเฟ่ พบว่า มีแบบแปลนเป็นลักษณะห้องพักแบบเกสต์เฮาส์

ทั้งนี้ โทษของการประกอบกิจการโดยไม่มีใบอนุญาตนั้น จะต้องถูกปรับเป็นจำนวนเงิน  10 ล้านวอน (ประมาณ 299,795 บาท) หรือน้อยกว่านั้น หรือจำคุก 1 ปี หรือน้อยกว่านั้น โดยโทษนั้นจะขึ้นอยู่กับความรุนแรงของการละเมิด

ด้าน ตัวแทนค่าย SM Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มคยูฮยอน กล่าวว่า เนื่องจากธุรกิจดังกล่าวเป็นธุรกิจแรกของพ่อคยูฮยอนที่เป็นเจ้าของด้วยตัวเอง เขาเลยอาจจะยังไม่ค่อยเข้าใจข้อบังคับสักเท่าไหร่ โดยหากว่าการดำเนินกิจการนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นปัญหา เขาก็ตกลงที่จะดำเนินการแก้ไขให้เร็วที่สุดเพื่อให้ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง

 

http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X