พี่สาวน้องแก้ม โพสต์บอกลาน้องสาว ขอโทษที่ดูแลไม่ได้
2014-07-09 08:03:18
Advertisement
Pyramid Game

 

   ข่าวน้องแก้มล่าสุด พี่สาวน้องแก้ม โพสต์บอกลาน้องสาว ขอโทษที่ดูแลไม่ได้ เป็นพี่ที่แย่มาก ๆ ยันจะเอาผิดกับคนร้ายให้ถึงที่สุด

          จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กรณีน้องแก้ม วัย 13 ปี เดินทางจากสุราษฎร์ธานีเพื่อกลับกรุงเทพฯ พร้อมกับครอบครัว คือ พี่สาว เพื่อนชายพี่สาว และน้องสาว รวมเป็น 4 คน ด้วยรถไฟตู้นอนชั้น 2 เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 5 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยมีกำหนดถึงกรุงเทพฯ ในวันที่ 6 กรกฎาคม แต่ทว่า..เมื่อใกล้ถึงกรุงเทพฯ พี่สาวก็ได้ลุกไปปลุกน้องแก้ม แต่หาน้องแก้มยังไงก็หาไม่พบ เมื่อมาถึงกรุงเทพฯ ก็ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          จนกระทั่งล่าสุด (7 กรกฎาคม 2557) พนักงานปูเตียงรถไฟก็รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายและข่มขืนน้องแก้ม ก่อนที่จะโยนร่างน้องแก้มทิ้งลงข้างทาง... ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาแม่และครอบครัวของน้องแก้มหัวใจแทบสลายเลยทีเดียว โดยเฉพาะพี่สาวของน้องแก้ม ที่ไม่คาดคิดว่าน้องสาวที่เดินทางมาด้วยกันจะถูกฆ่าตายอย่างโหดร้าย  พร้อมกับโทษตัวเองที่ไม่สามารถดูแลน้องจนน้องต้องเสียชีวิตเช่นนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงน้องแก้ม ดังนี้..
 
           "แก้ม พี่ขอโทษที่ดูแลไม่ได้เลย พี่เป็นพี่ที่แย่มาก พี่ขอโทษจริง ๆ พวกพี่จะจัดการกับคนที่ทำแก้มให้ถึงที่สุด พี่สัญญา แก้มแก้มไปอยู่กับพ่อนะ แก้มไม่มีกรรมแล้ว พี่รักแก้มมาก รักมากที่สุด แก้มจะอยู่กับพี่และทุกคนตลอดไปนะ รักน้องสาวคนนี้ที่สุดในโลก:( — รู้สึกแตกสลาย"

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X