พี่สาวน้องแก้ม โพสต์น้องแก้มยังไม่รู้ว่าเสียชีวิต ชี้จิตใจแค้นมือฆ่า
2014-07-10 07:20:32
Advertisement
คลิก!!!

 

  ข่าวน้องแก้มล่าสุด พี่สาวน้องแก้ม โพสต์ facebook บอกน้องแก้มยังไม่รู้ว่าเสียชีวิต ชี้จิตใจน้องโกรธแค้นคนที่ทำร้าย วอนสวดมนต์ช่วยให้จิตน้องผ่อนคลายและไปสู่ภพภูมิที่ดี

            จากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ กรณีข่าวน้องแก้ม  เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกฆ่าข่มขืนบนรถไฟ ก่อนที่จะถูกนำร่างโยนทิ้งกลางทาง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน เนื่องจากน้องแก้มได้เดินทางไปกับพี่สาว เพื่อนชายพี่สาว และน้องสาว โดยทั้งหมดได้นอนอยู่ในโบกี้เดียวกัน พร้อมกับผู้โดยสารอื่น ๆ อีกมากมาย แต่กลับถูกคนร้ายใจบาปลงมือข่มขืนสนองความใคร่อย่างน่าสลด

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ คนเป็นพี่สาวแท้ ๆ ที่เดินทางไปด้วย ก็ถึงกับหัวใจสลายและโทษตัวเองว่าดูแลน้องได้ไม่ดีจนน้องแก้มต้องเสียชีวิต ทั้ง ๆ ที่เดินทางไปด้วยกัน [พี่สาวน้องแก้ม โพสต์บอกลาน้องสาว ขอโทษที่ดูแลไม่ได้]  และล่าสุด (9 กรกฎาคม 2557) พี่สาวน้องแก้มก็ได้โพสต์ข้อความอีกว่า.. น้องแก้มยังไม่รู้ว่าตัวเองเสียชีวิต วอนให้ทุกคนสวดมนต์เพื่อช่วยเหลือน้องด้วย ดังข้อความต่อไปนี้...

            "ตอนนี้น้องแก้มยังไม่น่าจะรู้ว่าตัวเองเสียชีวิตแล้ว ตอนนี้จิตใจน้องโกรธคนที่ทำร้ายน้อง น้องยังทานอะไรไม่ได้ ตอนนี้สิ่งที่ทำได้ดีที่สุด คือ การสวดมนต์ช่วยเหลือน้อง ให้น้องไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ให้จิตใจน้องผ่อนความโกรธแค้น ช่วยกันด้วยนะคะ ช่วยกันสวดมนต์ให้น้องแก้มด้วยนะคะ — รู้สึกเสียใจ"

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X