พี่สาวน้องแก้ม โพสต์ อยากให้คนร้ายทรมานที่สุด เชื่อมีมากกว่า 1 คน
2014-07-11 19:58:51
Advertisement
คลิก!!!

 

    พี่สาวน้องแก้ม โพสต์ เชื่อว่าคนฆ่าน้องไม่ได้มีแค่คนเดียว พร้อมเชื่อว่า อีกไม่นานข่าวนี้คงเงียบไปเหมือนกับเหยื่อข่มขืนรายอื่น

            เมื่อวานนี้ (10 กรกฎาคม 2557) เฟซบุ๊กพี่สาวน้องแก้ม ซึ่งถูกนายวันชัย แสงขาว พนักงานปูเตียงของการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ข่มขืนและฆ่า ขณะที่กำลังโดยสารรถไฟกลับกรุงเทพฯ มีการโพสต์ข้อความว่า เชื่อว่าเหตุการณ์ที่มีการฆ่าน้องสาวตน คนลงมือไม่ได้มีคนเดียว พร้อมเชื่อว่า อีกไม่นานข่าวนี้คงเงียบไปเหมือนกับเหยื่อข่มขืนรายอื่น ๆ

สำหรับข้อความทั้งหมดของพี่สาวน้องแก้ม มีดังนี้

            ข่าวน้องแก้ม เราทราบดีว่าอีกไม่กี่วันมันก็จะเงียบเหมือนข่าวเด็กที่ถูกฆ่าข่มขืนรายอื่น ๆ แล้วคนร้ายอาจจะไม่โดนประหารชีวิตก็เป็นได้ แต่ความต้องการส่วนตัวของเราตอนนี้ เราไม่ต้องการให้คนเลวถูกประหาร เราว่ามันน้อยไป เราอยากให้มันติดคุกแดนที่โหด ๆ ให้มันโดนทรมานให้ถึงที่สุด ให้มันนึกถึงตอนที่ทำกับน้องสาวเรา ให้มันทรมานจนตาย และสิ่งที่ต้องการตอนนี้ คือ เร่งจับคนร้ายที่ร่วมกระทำในครั้งนี้ให้ได้ เพราะเรามั่นใจว่ามันไม่ได้ทำคนเดียว 

            การจากไปของน้องสาวเราครั้งนี้ อาจเป็นประโยชน์ให้กับคนที่โดยสารรถไฟคนอื่น ๆ และการจากไปครั้งนี้คงเป็นบุญให้น้องสาวเราเป็นอย่างมาก

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X