พี่น้องภักดีวิจิตร โต้เกาเหลาเมียใหม่พ่อ ลั่นต่างคนต่างอยู่
2015-03-06 19:26:58
Advertisement
คลิก!!!

 

กอล์ฟ-กู๊ด-แก้ว ภักดีวิจิตร เคลียร์ใจ ปฏิเสธเรื่องไม่กินเส้น เล็ก พิมพ์สุภัค ภรรยาสุดรักของพ่อฉลอง พร้อมเผยเตรียมลุยงานเป็นผู้จัดละครครั้งแรกให้กับช่อง 3
 
          หลังตกเป็นข่าวฉาวสะเทือนความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูก สำหรับผู้กำกับชื่อดัง ฉลอง ภักดีวิจิตร หรืออาหลอง ที่จูงเจ้าสาวคราวลูก เล็ก พิมพ์สุภัค เข้าพิธีวิวาห์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยหลังจากแต่งงานไป ฝั่งลูกชายอย่าง กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร ได้ออกมาโพสต์ข้อความดุเดือดในเชิงไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้ จนเกือบผิดใจกับคุณพ่อ แต่ในที่สุดเลือดก็ข้นกว่าน้ำ เมื่อลูกและพ่อปรับความเข้าใจกันออกสื่อ ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

          ล่าสุด (5 มีนาคม 2558) พี่น้อง "ภักดีวิจิตร" กอล์ฟ-กัญจน์  กู๊ด-เฉิด และแก้ว-บุญจิรา ก็เปิดใจว่า ไม่ได้มีปัญหากับคุณเล็กและคุณพ่อ เพราะยังไงเราก็ต้องต่างคนต่างอยู่ไม่ยุ่งกัน ซึ่งความสัมพันธ์กับพ่อก็ปกติ พวกตนยังคงพูดคุยและพาไปหาหมอเหมือนเดิม

          พร้อมกันนี้ ได้เปิดเผยด้วยว่า แยกตัวจากคุณพ่อขอลุยงานเป็นผู้จัดละครครั้งแรกให้กับช่อง 3 ในพิธีบวงสรวงละคร สามสหายกับคุณนายสะอาด ซึ่งเรื่องย้ายมาทำช่อง 3 ก็ไม่มีปัญหาอะไร คุณพ่อก็ยังคงทำอยู่ช่อง 7 ตามปกติ


ภาพประกอบจาก Instagram gun.pakdeevijit

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X