พีดีรายการ “รันนิ่งแมน” อธิบายว่า ทำไมตอนการกลับมาพบกันของสมาชิกเกาหลีและจีน ถึงไม่ได้นำมาออกอากาศที่เกาหลี
2016-05-02 15:39:43
Advertisement
Pyramid Game

พีดีรายการ “Running Man” อธิบายว่า ทำไมตอน

การกลับมาพบกันของสมาชิกเกาหลีและจีน ถึงไม่ได้นำมาออกอากาศที่เกาหลี

 

เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยออกมาว่าสมาชิกของรายการ SBS “Running Man” จะได้กลับมาพบเจอกับสมาชิกของรายการในเวอร์ชั่นจีนอย่างรายการ “Hurry Up Brother” กันอีกครั้งที่จังหวัดคยองกีโด อย่างไรก็ดีดูเหมือนตอนนี้ของรายการจะไม่ได้นำมาออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันที่ประเทศเกาหลี

พีดีอีฮวานจิน (Lee Hwan Jin) อธิบายว่า “ถึงแม้ว่าพวกเรากำลังอยู่ในช่วงของการพูดคุยกันในตอนนี้ แต่มันก็มีความเป็นไปได้สูงว่าคุณจะไม่ได้ชมตอนนี้ออกอากาศกันที่เกาหลีครับ ก่อนอื่นคอนเซ็ปต์ของทางจีนและเกาหลีนั้นจะมีความแตกต่างกันออกไปครับ ภาพลักษณ์ของทั้งสองรายการนั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงครับ ปัญหาอีกอย่างก็คือมันยากที่จะหาช่วงเวลาในการออกอากาศ เช่นเดียวกันกับอุปสรรคในเรื่องของภาษาด้วยครับ สมาชิกของทางฝั่งเกาหลีได้เข้าร่วมในตอนนี้เพื่อให้การช่วยเหลือสมาชิกของทางฝั่งจีน มันเป็นบรรยากาศที่สนุกสนานและมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกัน แต่เนื่องจากเวลาออกอากาศ มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะนำมาฉายให้ชมกันในเกาหลีครับ”

สมาชิกจากทางฝั่งจีนนั้นได้เดินทางมาที่ประเทศเกาหลี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ใช้ช่วงเวลาในวันหยุดที่เกาหลี” และมีช่วงเวลาที่มีความสุขในกาพยองร่วมกันกับสมาชิกจากทางฝั่างเกาหลี พีดีอิมฮยองแท็ค (Lim Hyung Taek) ก็ได้กลับมาร่วมงานกับพวกเขาในครั้งนี้กันอีกด้วย  

ในขณะเดียวกัน ตอนล่าสุดของรายการ “Running Man” เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา คู่รักกูวอนอย่างจินกู (Jin Goo) และคิมจีวอน (Kim Ji Won) จากละครสุดฮิตเรื่อง "Descendants of the Sun” ก็ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนล่าสุดของรายการกันอีกด้วย  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X