''พาเมล่า''โดนข่มขืน อดีตกิ๊กบอกไม่เคยรู้
2014-09-19 23:32:51
Advertisement
คลิก!!!
 
เรื่องบางเรื่องก็เป็นความลับที่ไม่อยากให้คนรักรู้! ทาย แอนเดอร์สัน อดีตแฟนหนุ่มสมัยเรียนไฮสกูลของ พาเมล่า แอนเดอร์สัน นางแบบทรงโตรุ่นใหญ่ ออกมาเปิดใจว่าไม่เคยได้ยินเรื่องราวที่ระบุว่า ''สาวแพม'' เคยโดนลวนลาม ไปจนถึงโดนขืนใจ สมัยที่เป็นวัยรุ่นแรกแย้มเลยแม้แต่นิดเดียว
 
        ก่อนหน้านี้ RadarOnline.com เว็บไซต์ด้านวงการบันเทิงชื่อดังรายงานว่า พาเมล่า เคยเปิดใจเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า เธอเคยโดนล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ 6 ขวบไปจนกระทั่งอายุ 10 ขวบจากพี่เลี้ยงเด็กเพศหญิง จากนั้นอีกหลายปีต่อมาเธอก็เผยเรื่องสุดช็อกว่าเคยโดนแฟนคนแรกสมัยเรียนระดับเกรด 9 พาเพื่อนๆ ถึง 6 คนมารุมโทรมเธอ
 
         ปรากฏว่าเรื่องนี้บานปลายจนถึงขนาดเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการสืบสวนความจริงเลยทีเดียว ล่าสุด ทาย แอนเดอร์สัน อดีตแฟนสมัยเรียน เผยกับนิตยสาร ''อินไซด์ อีดิชั่น'' ว่าเขาไม่เคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นกับ พาเมล่า จนกระทั่งสตาร์ดังจาก ''Barb Wire'' ออกมาเปิดเผยต่อสาธารณชน 
 
         แอนเดอร์สัน เปิดใจไม่รู้จริงๆ ว่ามีใครบ้างที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวฉาวโฉ่ดังกล่าว ''ผมไม่รู้เลยจริงๆ ว่าใครอยู่ในเหตุการณ์นั้น ผมนึกไม่ออกเลย มีแค่ แพม คนเดียวที่พูดเรื่องราวพวกนี้ได้คนเดียวเท่านั้น''
 
         นอกจากนี้ แอนเดอร์สัน ซึ่งควงกับ สาวแพม ร่วม 10 ปี เผยว่าไม่เคยรู้สึกเอะใจเลยว่า พาเมล่า จะต้องพบกับความทุกข์ทรมานจากเหตุการณ์เหล่านี้ และพยายามปกปิดเรือนร่างตอนที่คบกันช่วงแรกๆ ''ตอนที่ผมได้พบเธอ เธอไม่อยากให้ผมเห็นเรือนร่างของเธอ''
 
         ขณะเดียวกัน แอนเดอร์สัน ซึ่งแต่งงานไปแล้ว ยังได้เผยว่าเขายังคงรักและฝันเกี่ยวกับ พาเมล่า อยู่บ่อยๆ เพราะมีความผูกพันกับเธอพอสมควร ''ผมยังคงคิดถึงเธอ และภรรยาของผมก็รู้ว่ารักแรกของผมมันยังคงอยู่ในส่วนลึกของหัวใจผม ผมรักเธอจริงๆ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X