พาราเมาท์จะขยายโลก Transformers ออกไปด้วยภาคแยก ให้อกีวา โกลด์สแมน มาช่วย
2015-03-29 19:51:07
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าพาราเมาท์จะนำกลยุทธในการสร้างหนัง Star Wars ของดิสนี่ย์ และหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล มาใช้ในการสร้างหนังชุด Transformers แล้วครับ ตามรายงานจากเดดไลน์

ในรายงานบอกว่าพาราเมาท์กำลังเจรจาทาบทามอกีวา โกลด์สแมน ผู้เขียนบทรางวัลออสการ์จาก A Beautiful Mind และเคยเขียนบทให้ Batman & Robin มาช่วยในการตั้งทีมเขียนบทหนัง เพื่อพัฒนาแนวคิดในการสร้าง Transformers ภาคต่อ และภาคแยกที่จะแยกต่อไปอีกหลายภาค

ในการนี้ โกลด์สแมน จะร่วมมือกับผู้กำกับไมเคิล เบย์, ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร สตีเวน สปีลเบิร์ก และผู้อำนวยการสร้างลอเรนโซ ได โบนาเวนทูรา ในการระดมความคิดสำหรับแนวทางของหนัง โกลด์สแมนจะไม่ได้เขียนบทให้หนังชุดนี้เอง แต่จะควบคุมดูแลและวางทิศทางให้ทีมเขียนบทในการร่วมกันพัฒนาบทหนังขึ้นมา

เบย์คาดหวังให้บทหนัง Transformers 5 เสร็จเพื่อดำเนินการสร้างต่อทันทีหลังจากเขาถ่ายทำหนังฟอร์มเล็กเรื่อง 13 Hours เสร็จ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเบย์จะกำกับเอง หรือแค่อำนวยการสร้างครับ

นี่แปลว่าเราน่าจะได้เห็นตัวละครอื่นๆ ใน Transfomers นอกเหนือจากออพติมัสไพรม์เป็นพระเอกในหนังภาคแยกชุดอื่นครับ บัมเบิลบีหรือไดโนบ็อทอาจมีภาคแยกของตัวเองได้เป็นพระเอกเดี่ยวๆ ก็ได้

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X