พายุถล่มกรุงอ่วม เสาไฟฟ้าล้มทับรถหลายคัน ต้นไม้ทับรางรถไฟฟ้า BTS หยุดวิ่ง
2015-04-27 17:56:27
Advertisement
คลิก!!!

 

 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 เม.ย. ได้เกิดพายุฝนตกลมแรงอย่างหนักในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะบริเวณถนนพระรามที่ 1 ส่งผลให้ ต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ยืนตายอยู่ริมรั้วสำนักงานตำรวจแห่งชาติหักโค่น ลำต้นล้มพาดรั้วเลยไปถึงรางรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีลม จนบีทีเอสต้องประกาศหยุดเดินรถเป็นการชั่วคราวเพื่อรอการแก้ไขโดย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บีทีเอสได้ถ่ายผู้โดยสารออกที่สถานีสยามทั้งหมด และอยู่ในขั้นตอนดำเนินการรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำต้นไม้ออกจากรางคาดว่าต้องใช้เวลาอีกสักระยะ

 

 ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ปิดการจราจรถนนพระรามที่ 1 มุ่งหน้าแยกเฉลิมเผา เพื่อความปลอดภัยของประชาขนและรถที่สัญจรผ่านไปมา เนื่องจากต้นไม้เป็นต้นไม้ที่ตายแล้วและมีกิ่งหักลงมาบนพื้นผิวการจราจร เกรงจะตกลงมาใส่ประชาชนที่สัญจรไปมา อีกทั้งเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้เจ้าหน้าที่เข้าที่ดำเนินการแก้ไข

 

 

 

 นอกจากพายุฤดูร้อนยังได้พัดต้นไม้ล้มทับสายไฟฟ้า ทำให้เสาไฟฟ้าบริเวณถนนสารสินมุ่งหน้าวิทยุล้มทับรถยนต์เสียหายหลายคัน จนท.ตำรวจปิดผิวจราจรหนึ่งฝั่ง ถนนหลังสวนใกล้แยกสารสินมีรถโม่ปูนจอดฝั่งขวาสุดทำให้ถนนหลังสวนติดสะสมท้ายแถวเกือบถึง รร.มาแตร์ ส่วนถนนสารสินติดขัดสองฝั่ง ไม่จำเป็นโปรดหลีกเลี่ยง

 

 

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังฝนหยุด ปรากฏว่าการจราจรติดขัดในหลายพื้นที่ ทั้งถนนราชดำริจากแยกราชประสงค์มุ่งหน้าแยกประตูน้ำ ถนนสามเสนจากแยกซังฮี้ มุ่งหน้าแยกวชิระ ส่วนถนนประชาราษฎร์สาย 1 จากแยกเกียกกายมุ่งหน้าบางโพก็รถมากเช่นกัน 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากกู้ภัย ทองหล่อ 23

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X