พาชมเคสไอโฟนลายการ์ตูนดิสนีย์สุดน่ารัก กันกระแทกก็ดีหรือจะเล่นก็เพลิน!!
2015-06-03 11:31:59
Advertisement
คลิก!!!

พาชมเคสไอโฟนลายการ์ตูนดิสนีย์สุดน่ารัก กันกระแทกก็ดีหรือจะเล่นก็เพลิน!!

มันคงจะดีไม่น้อยเลยถ้าเคสมือถือไอโฟนของคุณ จะสามารถรวมตัวการ์ตูนดิสนีย์เข้ากับกรอบไอโฟนที่แข็งแรงทนทาน และมีของเล่นที่เอาไว้เล่นยามแก้เบื่อ

เคสไอโฟนที่ว่านี้ถูกผลิตขึ้นมาแล้วโดยประเทศญี่ปุ่น มันจะเป็นเคสที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี และมันยังสามารถสร้างความสุนกสนานให้กับคุณ ด้วยตัวการ์ตูนของทางดิสนีย์ที่ลอยไปลอยมาอยู่ด้านหลังของมือถือ

สำหรับเคสไอโฟนรุ่นดิสนีย์อันนี้ จะผลิตออกมาทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน ทั้งจากการ์ตูนเรื่อง 'Toy Story', 'Monsters Inc', 'Frozen' และ 'Mickey Mouse'

ในขณะเดียวกันเคสอันนี้ก็จะเป็นเคสแบบใส ที่คุณจะสามารถมองเห็นของเหลวสีฟ้าได้อย่างชัดเจน พร้อมกับตัวการ์ตูนดิสนีย์ที่ลอยไปมาอยู่ในนั้น

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ร้าน 'Hamee' ในประเทศญีุ่ป่น ตอนนี้เคสขายอยู่ที่อันละ 2,600 เยน (ราวๆ 700 บาท) ต่อชิ้น หรือถ้าคุณไม่ได้อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็สามารถสั่งซื้อได้ผ่านเว็บไซต์ Strapya-World.com ได้เลย

 

ขอขอบคุณที่มา http://en.rocketnews24.com/

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X