พัคโบยอง (Park Bo Young) เตือนแฟนๆ เตรียมพบกับบทบาทสาวปากร้ายในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Collective Invention'
2015-10-04 11:11:59
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบยอง (Park Bo Young) เตือนแฟนๆ

เตรียมพบกับบทบาทสาวปากร้ายของเธอในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Collective Invention' ในงาน 'BIFF'

 

นักแสดงสาวพัคโบยอง (Park Bo Young) กล่าวเตือนแฟนๆ ของเธอว่า จะได้พบกับบทบาทสาวปากร้ายที่เธอนั้นได้รับในภาพยนตร์เรื่อง “Collective Invention” จากงานเทศกาลภาพยนตร์ "ปูซาน อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งที่ 20"

ในขณะที่เธอนั้นกำลังแนะนำบทบาทของเธอจากภาพยนตร์เรื่อง “Collective Invention” อยู่นั้น พัคโบยองก็ได้เปิดเผยว่า “สำหรับคนที่รักในตัวละครของฉันจากเรื่อง ‘Oh My Ghost’ นั้น คุณอาจจะประหลาดใจและช็อคที่ได้เห็นตัวละครของฉันในบทบาทของจูจิน (Joo Jin) จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Collective Invention’ กันค่ะ”

ก่อนหน้านี้ พัคโบยองได้รับความรักอย่างมากมายจากบทบาทที่น่ารักของเธอในละครเรื่อง “Oh My Ghost” แต่สำหรับในครั้งนี้ พัคโบยองได้กล่าวว่า “ฉันเป็นคนที่ปากร้ายมากในภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ วิธีที่ฉันตีความเกี่ยวกับบทบาทของจูจินนั้น เธอจะเป็นคนหัวรุนแรงและต่อว่าทุกสิ่งที่มีอยู่บนโลกใบนี้ได้ทั้งหมดเลยล่ะค่ะ เธอไม่เคยคิดว่ากู (Goo) รับบทโดยอีกวางซู (Lee Kwang Soo) นั้น คือแฟนหนุ่มของเธอ แต่สำหรับกูนั้นเธอคิดว่าเขาคือแฟนสาวของเธอเองค่ะ”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ อีกวางซูได้ตอบกลับไปว่า “แต่ผมคิดว่าเธอเป็นแฟนสาวของผมครับ” และหัวเราะออกมากับคำตอบของตัวเอง

ในขณะเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่อง “Collective Invention” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้กลายไปเป็นมนุษย์ครึ่งคนครึ่งปลา ผู้ซึ่งถูกทอดทิ้งจากบริษัทที่ทำการทดลองนี้ขึ้นมา ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไปในวันที่ 22 ตุลาคม นี้

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X