พัคโบยอง (Park Bo Young) พลิกภาพลักษณ์ แปลงโฉมเป็นนักข่าวฝึกหัดในภาพยนตร์เรื่อง 'You Call That Passion'
2015-10-14 09:29:26
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบยอง (Park Bo Young) พลิกภาพลักษณ์

แปลงโฉมเป็นนักข่าวฝึกหัดในภาพยนตร์เรื่อง 'You Call That Passion'

 

นักแสดงสาว พัคโบยอง (Park Bo Young) แปลงโฉมเป็นนักข่าวบันเทิงในภาพยนตร์เรื่อง 'You Call That Passion'

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม NEW บริษัทผู้จัดจำหน่าย เปิดเผยว่า พัคโบยองได้แปลงโฉมเป็นพนักงานฝึกงานที่เพียงแค่เริ่มงานก็สร้างปัญหาขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง 'You Call That Passion' และจะมาโชว์เสน่ห์ในอีกรูปแบบหนึ่งในผลงานครั้งนี้

โดยในภาพยนตร์เรื่อง 'You Call That Passion' พัคโบยองจะรับบทเป็น โดราฮี เธอต้องต่อสู้เพียงลำพังเพื่อที่จะมีชีวิตรอดในสังคมที่เหมือนกับสนามรบ ซึ่งโดราฮีที่เข้าใจว่าชีวิตจะผ่อนคลายขึ้นเมื่อหางานทำได้ ต้องมาเผชิญกับประสบการณ์ถึงขีดสุดเมื่อต้องพบกับ ฮาแจกวาน (รับบทโดย จองแจยอง) เจ้านายที่เหมือน 'ระเบิดเวลา' ที่ไม่รู้ว่าจะระเบิดเมื่อไหร่

พัคโบยองกำลังสร้างความสนใจให้กับแฟนคลับเรื่องการถ่ายทอดภาพลักษณ์ของผู้ที่เพิ่งเริ่มก้าวสู่สังคมผ่านบทบาท โดราฮี ที่อายุอยู่ในรุ่นเดียวกันกับอายุจริงของเธอ ที่สำคัญ เธอก็กำลังสร้างการจับตามองให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากว่า เธอที่เคยโดดเด่นเมื่ออยู่ท่ามกลางนักแสดงชาย เช่น ชาแทฮยอน ซงจุงกิ อีจงซอก และโจจองซอก จะมาโชว์เคมีแบบใดกับจองแจยองในครั้งนี้

อนึ่ง 'You Call That Passion' มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X