พัคโบมี เผยถึงสิ่งที่ พัคโบยอง ได้ทำเพื่อเธอทั้งหมดในละคร “Strong Woman Do Bong Soon”
2017-04-24 12:03:37
Advertisement
Pyramid Game

พัคโบมี (Park Bo Mi) ผู้ที่รับบทเป็นเพื่อนสนิทของดูบงซุนในละครเรื่อง “Strong Woman Do Bong Soon” ไม่มีอะไรนอกจากความรักที่อยากจะมอบให้กับพัคโบยอง (Park Bo Young) คู่หูในเรื่องของเธอ

ระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา พัคโบมีได้เผยว่าเธอประสบความสำเร็จได้อย่างไรในละครเรื่องแรกของเธอ “พัคโบยองมอบพลังให้แก่ฉันอย่างมากค่ะ ถ้ามันไม่ใช่เป็นเพราะเธอมันก็คงยากสำหรับฉันค่ะ เธอมักจะช่วยฉันในเรื่องการแสดงอยู่บ่อยๆ แม้ว่าเธอจะค่อนข้างเหนื่อยจากการถ่ายทำฉากของเธอแล้วก็ตาม มันมีอยู่ฉากหนึ่งที่ฉันต้องร้องไห้ค่ะ แต่น้ำตามันดันไม่ออกมา พัคโบยองเข้ามากอดและฉันก็เริ่มร้องไห้ออกมาค่ะ เธอสามารถดึงอารมณ์ของฉันออกมาได้” พัคโบมีกล่าว

เธออธิบายเพิ่มเติมว่าพัคโบยองช่วยเธออย่างไร “ฉันคุ้นเคยแค่กับการแสดงละครเวทีค่ะ ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าจะต้องมองที่ไหนเมื่อฉันอยู่ต่อหน้ากล้อง และเมื่อใดก็ตามที่ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนั้น พัคโบยองก็จะเดินไปยังจุดหนึ่งและยืนอยู่ที่นั่นเพื่อให้ฉันสามารถมองเธอในขณะที่แสดงได้ ฉันขอบคุณเธอทุกวันเลยค่ะ หนึ่งในตอนล่าสุด มีฉากที่คาแรคเตอร์ของฉันได้พูดขอบคุณดูบงซุน ในตอนนั้นฉันร้องไห้จริงจังมากเลยค่ะเพราะฉันรู้สึกขอบคุณเธอจริงๆ” เธอแชร์ให้ได้ฟัง

พัคโบมีพูดในตอนท้ายของการให้สัมภาษณ์ว่า พัคโบยองเป็นเพื่อนที่ดีมากๆแถมยังเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X