พัคโบกอม (Park Bo Gum) พูดถึงมิตรภาพความเป็นเพื่อนของเขากับอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo)
2016-02-08 16:09:51
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) พูดถึงมิตรภาพ

ความเป็นเพื่อนของเขากับอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo)

 

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum) ผู้ซึ่งโด่งดังจากผลงานละครเรื่อง “Reply 1988″ ได้เปิดเผยให้ทราบถึงมิตรภาพระหว่างเขากับนักแสดงหนุ่มอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น bnt News

พัคโบกอมอธิบายว่า “ผมได้พบเจอกับอีฮยอนอูครั้งแรกในพิธีต้อนรับเข้าสู่หมาวิทยาลัยครับ ในตอนนั้นเขาเป็นมิตรกับผมมากเลยครับ และเขายังบอกด้วยว่าเขาสนุกกับการชมผลงานเรื่อง ‘Blind’ ครับ ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่เขาเข้ามาพูดกับผมก่อนในตอนแรก ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นรุ่นพี่ก็ตามครับ (รุ่นพี่ในวงการ) เขาเลยเป็นทั้งรุ่นพี่และเพื่อนครับ นั่นคือสิ่งที่ผมอยากที่จะกล่าวขอบคุณเขาครับ”

นอกจากนั้นเขายังเปิดเผยอีกว่า “เราได้คุยกันบ้างเป็นครั้งคราวครับ” เขายังคงจำได้เกี่ยวกับสิ่งที่อีฮยอนอูนั้นพูดถึงละครเรื่อง "Reply 1988" แล้วทำให้เขานั้นรู้สึกดีเป็นอย่างมาก พร้อมกับกล่าวว่า “พวกเราต่างให้การสนับสนุนกันและกันเป็นอย่างมากเลยครับ”

เมื่อไม่นานมานี้ พัคโบกอมเพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศนามีเบีย ในขณะที่อีฮยอนอูก็กำลังมีผลงานละครเรื่อง “Moorim School" อยู่ในเวลานี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X