พัคโบกอม (Park Bo Gum) ประหม่าเกี่ยวกับการเข้าฉากจูบครั้งแรกของเขาในละครเรื่อง “Reply 1988″?
2016-02-06 11:39:02
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) ประหม่า

เกี่ยวกับการเข้าฉากจูบครั้งแรกของเขาในละครเรื่อง “Reply 1988?

 

นักแสดงหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเขา เกี่ยวกับการเข้าฉากจูบครั้งแรกในละครเรื่อง tvN “Reply 1988”

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พัคโบกอมได้มาพบกับนักข่าวจากสื่อ Kookmin Ilbo ที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งในกรุงโซล และได้พูดคุยเกี่ยวกับผลงานละครของเขา นักข่าวได้ตั้งคำถามว่า “แฟนๆ หลายคนได้เลือกฉากจูบของคุณให้เป็นหนึ่งในฉากแห่งความทรงจำของละครเรื่องนี้” หลังจากได้ยินแบบนั้นพัคโบกอมก็ยิ้มอย่างอายๆ พร้อมกล่าวว่า “ผมรู้สึกทึ่งจริงๆ กับผลตอบรับที่ดีครับ”

เขากล่าวเสริม "ฮเยริ (Hyeri) และผมประหม่ามากเกี่ยวกับฉากนี้ พวกเราต้องการให้คนดูนั้นสัมผัสได้ถึงความเป็นวัยรุ่นและอารมณ์ในฉากนั้นครับ ผมประหม่าจริงๆ แต่ผู้กำกับก็เก่งมากๆ ครับ และทุกๆ คนในกองถ่ายก็ดูแลพวกเราเป็นอย่างดี ดังนั้นผมจึงคิดว่าผมต้องทำออกมาให้ได้ดีเพราะสิ่งเหล่านี้ครับ”

ฉากจูบที่สองของพวกเขาในโรงแรมนั้น ก็ยังได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมที่เพิ่มมากขึ้น สำหรับฉากนี้พัคโบกอมเผยว่าเขายังคงประหม่าอยู่แต่ก็พยายามสงบจิตใจให้เย็นลง  

“ผมเคยได้ยินเกี่ยวกับสถานการณ์แบบนี้ครับ ที่นักแสดงชายควรที่จะเป็นผู้นำและคอยดูแลนักแสดงหญิงครับ" เขากล่าวเสริม “ดังนั้นถึงแม้ว่ามันจะเป็นครั้งแรกสำหรับผมในการถ่ายทำฉากจูบ ผมก็ได้พยายามอย่างมาก เพื่อให้มันออกมาดีร่วมกับฮเยริครับ”

ถึงแม้ว่าเขาจะมีความกังวลใจ แต่ก็ยังมีคำพูดจากคนมากมายคอยให้การสนับสนุนเขา โดยชาวเน็ตได้ออกมาตอบสนองต่อฉากจูบที่ดูเร่าร้อนนี้กัน ด้วยการเรียกเขาว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจูบเลยทีเดียว “ผู้เชี่ยวชาญด้านการจูบเหรอ? ลองกับฉันมั้ย? ฮ่าฮ่า” พัคโบกอมได้แสดงปฏิกิริยากับความคิดเห็นนี้ ด้วยการเอนคอไปด้านหลังและหัวเราะออกมาดังๆ  

เขากล่าวว่า “ผมอยากที่จะขอบคุณสำหรับการตอบสนองในแง่บวกนะครับ ผมได้ยินมาว่ามันเป็นฉากจูบแบบในฝันที่ได้รับการเข้าชมมากที่สุดบนอินเตอร์เน็ต และผมก็รู้สึกพอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ ครับ”

อนึ่ง พัคโบกอมเริ่มต้นเดบิวต์ในปี 2011 จากภาพยนตร์เรื่อง “Blind” และเขาก็กลายเป็นนักแสดงยอดนิยมจากผลงานเมื่อเร็วๆ นี้ในละครเรื่อง “Reply 1988” ในขณะเดียวกันเขาก็กำลังได้รับข้อเสนอมากมายสำหรับบทบาทต่อไปของเขา และเขาก็บอกว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรในเวลานี้  


 

ภาพจาก http://news.kmib.co.kr

แปลจาก  http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X