พัคแฮจิน และคิมโกอึน สร้างความคาดหวังอย่างมากให้กับแฟนๆ ในทีเซอร์ตัวแรกจากละครเรื่อง "Cheese In The Trap"
2015-11-16 09:40:21
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) และคิมโกอึน (Kim Go Eun)

สร้างความคาดหวังอย่างมากให้กับแฟนๆ ในทีเซอร์ตัวแรกจากละครเรื่อง "Cheese In The Trap"

 

ทีเซอร์ตัวแรกจากผลงานละครเรื่องใหม่ "Cheese In The Trap" ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว โดยละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเนื้อหาของเว็บตูนชื่อดัง นำแสดงโดยพัคแฮจิน (Park Hae Jin) และคิมโกอึน (Kim Go Eun)

ในทีเซอร์สั้นๆ แต่แฝงไปด้วยความน่ารักนี้ แฟนๆ ละครจะได้เห็นคิมโกอึนเป็นตัวแทนของหนู และพัคแฮจินเป็นตัวแทนของชีส โดยละครเรื่องนี้เตรียมที่จะออกอากาศให้ชมกันในเดือนมกราคมปีหน้า แต่กระแสของละครก็เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากเป็นเวลากว่า 1 เดือนก่อนหน้าที่ทีเซอร์ตัวแรกของละครจะได้รับการปล่อยออกมาให้ได้ชมกัน

"Cheese In The Trap" จะเป็นเรื่องราวของนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยที่รับบทโดยคิมโกอึน และรุ่นพี่ของเธอที่รับบทโดยพัคแฮจิน ตัวละครของคิมโกอึนนั้นจะต้องทำงานไปด้วยในขณะที่เรียนหนังสือ เพราะว่าเธอมีปัญหาในเรื่องของการเงิน ส่วนพัคแฮจินนั้นจะเป็นชายหนุ่มที่ดูดี, เก่ง, เป็นนักกีฬา และมีภาพลักษณ์เป็นคนที่จิตใจดี แต่เขาก็ปิดบังด้านมืดของตัวเองเอาไว้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ละครเรื่อง "Cheese In The Trap" เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรก ในวันที่ 4 มกราคม ปี 2016  

 

ภาพจาก http://mbn.mk.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X