พัคแฮจิน (Park Hae Jin) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Bad Guys' จ่อคิวออนแอร์ ตุลาคมนี้
2014-07-09 13:02:12
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Bad Guys' จ่อคิวออนแอร์ ตุลาคมนี้

นักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน (Park Hae Jin) เตรียมประเดิมบทผู้ป่วยทางจิตในละครเรื่อง 'Bad Guys'

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม อ้างอิงจาก WM Company ต้นสังกัดของพัคแฮจิน ระบุว่า พัคแฮจินได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งในบท อีจองมิน พระเอกละครเรื่อง 'Bad Guys' ทางช่อง OCN เรียบร้อยแล้ว

'Bad Guys' ที่มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคมนี้ เป็นละครความยาว 11 ตอน ที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าชายฉกรรจ์ชั่วช้ากับตำรวจสายสืบแผนกอาชญากรรมความรุนแรงที่รวบรวมตัวผู้กระทำอาชญากรรมความรุนแรงต่างๆ และปราบปรามความชั่วที่เลวร้ายยิ่งกว่า โดยพัคแฮจินจะรับบทเป็น อีจองมุน ผู้ป่วยทางจิตอัจฉริยะ

สำหรับบท อีจองมุน ที่พัคแฮจินจะได้เล่น จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากผู้ป่วยทางจิตในผลงานเรื่องอื่นๆ อย่างแน่นอน โดยอีจองมุนเป็นสมาชิก Mensa ที่อายุน้อยที่สุด โดยมี IQ 160 และเป็นอัจฉริยะที่จบปริญญาเอกปรัชญาและคณิตศาสตร์ ด้วยนิสัยผู้ป่วยทางจิตที่ซ่อนอยู่หลังใบหน้าที่บริสุทธิ์สดใส ทำให้เขาได้รับฉายาว่า 'ฆาตกรต่อเนื่องอายุน้อยที่สุด' สร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่าพัคแฮจินจะถ่ายทอดบทบาท อีจองมุน ผู้ป่วยทางจิตออกมาเป็นอย่างไร

พัคแฮจินที่จะได้ประเดิมการแสดงในบทผู้ป่วยทางจิตที่ไม่ง่ายนัก จะได้เล่นบทแอ็คชั่นเป็นครั้งแรกในชีวิตด้วย สร้างความคาดหวังมากยิ่งขึ้น ซึ่งเขาก็แสดงความตั้งใจในการประเดิมเล่นบทแอ็คชั่นเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ นักเขียนบทละคร 'Bad Guys' และผู้กำกับต่างก็พยายามติดต่อทาบทามพัคแฮจินมาร่วมงานด้วยอย่างตือรือร้นกว่า 1 ปีครึ่ง ตั้งแต่อยู่ในขั้นตอนการวางแผนละครช่วงต้น เพราะเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่า นอกจากพัคแฮจิน ก็ไม่มีใครอีกแล้วที่จะเหมาะสมกับบทอีจองมุน โดยเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมแสดงตั้งแต่ละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ทางช่อง SBS แล้ว

พัคแฮจินกล่าวความรู้สึกว่า "บทนี้คงจะเป็นบทที่นักแสดงชายทุกคนอยากจะลองเล่นนะครับ ซึ่งบทนี้ไม่ได้เป็นแค่ผู้ป่วยทางจิตอัจฉริยะธรรมดา แต่เป็นตัวละครที่มีหลากหลายมุมมองและมีมิติ ผมไม่รู้ว่าจะสามารถ่ายทอดบทบาทอีจองมุนออกมาได้ขนาดไหน แต่ผมก็จะตั้งใจเล่นอย่างสุดความสามารถสมกับเป็นพัคแฮจินครับ" เสริม "ปกติผมมักจะดูบทบาทก่อนแล้วค่อยตัดสินใจว่าจะรับเล่นหรือไม่ แต่เรื่องนี้ พอผมได้อ่านบทละครปุ๊บ ผมก็คิดขึ้นมาเลยว่า 'นี่แหละ ใช่เลย' และเกิดความอยากเล่นขึ้นมาเลยครับ ก็ขอฝากติดตามการแปลงโฉมทางการแสดงของพัคแฮจินด้วยนะครับ"

อนึ่ง พัคแฮจินที่ได้รับคำชื่นชมจากบทบาท ฮันแจจุน แพทย์ผู้มีเสน่ห์จากละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ทางช่อง SBS ที่ลาจอไปเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา วางแผนจะเข้าสู่การถ่ายทำละครเรื่อง 'Bad Guys' ทันที หลังจากที่ได้พักผ่อนระยะสั้นแล้ว

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X