พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) แห่ง ZE:A เสร็จสิ้นการถ่ายทำตอนสุดท้ายของเขาในรายการ ‘Real Man’ แล้ว ทีมงานยันไม่มีการเพิ่มสมาชิกใหม่ในตอนนี้
2014-07-23 22:37:56
Advertisement
Pyramid Game

พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) แห่ง ZE:A เสร็จสิ้นการถ่ายทำตอนสุดท้ายของเขาในรายการ ‘Real Man’ แล้ว ทีมงานยันไม่มีการเพิ่มสมาชิกใหม่ในตอนนี้
 
พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) แห่ง ZE:A เสร็จสิ้นการถ่ายทำตอนสุดท้ายของเขาในรายการ ‘Real Man’ แล้วในเวลานี้
 
พัคฮยองซิกจะถอนตัวออกจากรายการ 'Real Man' หลังจากการฝึกอบรมที่เกิดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 - 18 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากตารางการถ่ายทำรายการนั้นทับซ้อนกับตารางการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ของเขา  
 
วันที่ 23 กรกฏาคม โปรดิวเซอร์ของรายการ 'Real Man' เปิดเผยว่า “พัคฮยองซิกได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำด้วยความปลอดภัยในการฝึกอบรมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาครับ ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายของเขาในรายการ เขาทำออกมาอย่างดีที่สุดจนกระทั่งถึงตอนจบครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่คือตอนสุดท้ายของเขาในรายการด้วยครับ”
 
เสริม “ทีมงานของรายการต่างรู้ดีเกี่ยวกับเรื่องที่พัคฮยองซิกนั้นจะออกจากรายการก่อนสมาชิกคนอื่นๆ ครับ สมาชิกของรายการต่างตกอยู่ในอาการเศร้าครับ แต่พวกเขาได้บอกลากันอย่างสงบกว่าที่พวกเรานั้นได้คาดเอาไว้ครับ การบอกลาของพัคฮยองซิกและสมาชิกของรายการจะออกอากาศให้ได้ชมกันในตอนต่อไปของรายการครับ" 
 
ทีมงานกล่าวทิ้งท้ายว่า “พวกเราได้ทำการจัดปาร์ตี้อำลาสำหรับพัคฮยองซิกหลังจากถ่ายทำรายการเสร็จสิ้นลงครับ ซึ่งสมาชิกและทีมงานทั้งหมดของรายการได้เข้าร่วมในงานครั้งนี้ร่วมกันครับ ปาร์ตี้อำลานั้นเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ดี ทุกๆ คนได้ร่วมกันแชร์ความคิดที่พวกเขาไม่เคยได้บอกเล่าในระหว่างการถ่ายทำด้วยครับ"  
 
รายการ 'Real Man' จะไม่มีการเพิ่มเติมสมาชิกใหม่ของรายการในตอนนี้ และจะถ่ายทำรายการต่อไปด้วยสมาชิกเพียงแค่ 7 คนเท่านั้น  
 
สำหรับตอนสุดท้ายของพัคฮยองซิกในรายการ เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 27 กรกฏาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X